Bóng đá 2023-11-23 08:35:27

Webber cảnh cáo các đội bóng Ngoại Hạng Anh: miễn là dám cả gan chất vấn/đối kháng trọng tài thì sẽ bị rút thẻ





Trọng tài trưởng PGMOL Howard Webber đã cho biết tại hội nghị trọng tài tại Loughborough rằng VAR phải can thiệp mạnh dạn hơn vào những quyết định sai lầm rõ ràng và phải trừng phạt nghiêm khắc những hành vi mỉa mai trọng tài.

Để minh chứng cho thành công của chiến lược này, ông Weber đã thông báo tại cuộc họp cổ đông vào thứ Ba rằng mùa giải này không có sự việc xô xát lớn xảy ra, trong khi mùa giải trước đã có 8 vụ xô xát vào thời điểm này.

Tuy nhiên, cũng có những trường hợp cầu thủ không bị phạt sau tranh cãi với trọng tài. Tháng trước, trọng tài Simon Hooper đã quyết định không phạt cầu thủ của Tottenham, Destiny Udogie (người đã nhận thẻ vàng trong trận đấu với Liverpool,nhận thẻ vàng nữa sẽ bị đuổi khỏi sân), dường như vi phạm lệnh cấm mới.

Mac Allister là một trong những cầu thủ bị phạt vì tranh cãi với trọng tài trong mùa giải này. Hiện tại Weber đã nói với các quan chức rằng quy định này phải tiếp tục được thực thi.

Có người cho rằng quy định ban đầu của mùa giải đã bị quên mất, Weber nhấn mạnh rằng chính sách này phải áp dụng trong suốt mùa giải và trong vài năm tới.

Weber đã có mặt trong chương trình “Mic Up” của trọng tài trong mùa giải này, để trọng tài phụ trách hơn, và ông cũng rất nỗ lực để đảm bảo lập trường cứng rắn đối với những ý kiến khác nhau.  



Cầu thủ và huấn luyện viên Ngoại Hạng Anh đã được cảnh cáo rằng họ phải dự đoán rằng trọng tài áp dụng phương thức cứng rắn hơn và nhất chí hơn trong tương lai. Và trọng tài đã được chỉ định phải rút ra ít nhất một thẻ vàng khi có hai hoặc nhiều hơn hai cầu thủ đối kháng với mình. Trước đó, FA đã phạt hơn 20 câu lạc bộ Ngoại Hạng Anh hơn 1 triệu bảng vì vấn đề liên quan đến trọng tài và xô xát lớn.

Chi tiết được công bố cho thấy trong mùa giải này đã có 88 thẻ vàng được cảnh cáo vì ý kiến khác nhau. Fulham đã phạm nhiều lỗi nhất với 11 thẻ vàng vì lời nói hoặc cử chỉ. Nicolas Jackson của Chelsea, Lucas Paquetá của West Ham và Sean Longstaff của Newcastle đều đã bị cảnh cáo ba lần.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)