Bóng đá 2023-12-12 02:16:14

Cristiano Ronaldo cán mốc 50 bàn trong năm 2023




Vào lúc 1h rạng sáng ngày 12/12 theo giờ Việt Nam, ở trận tứ kết King Cup Ả Rập Xê Út 2023-2024, Al Nassr đã thách đấu Al-Shabab trên sân khách. Hiệp một, Carrasco được hưởng quả phạt đền ở phút 14 nhưng đá hỏng. Phút 17, Fofana ghi bàn mở tỷ số trận và giúp Al Nassr 1-0 dẫn trước. Carvalho C. đánh đầu ghi bàn vào lưới ở phút 24, giúp Al-Shabab cân bằng tỉ số. Phút 28, Mane ghi bàn giúp Al Nassr một lần nữa dẫn trước. Trước khi hiệp một kết thúc, Ghareeb ghi bàn và mở rộng cách biệt lên tới 3-1.

Sang hiệp hai, Cristiano Ronaldo ghi bàn ở phút 74, đây cũng là bàn thắng thứ 50 trong năm 2023. Trước khi trận đấu kết thúc, Bahebri và Mohammed Khalil Maran lần lượt ghi bàn. Chung cuộc, Al Nassr đánh bại Al-Shabab với tỷ số 5-2 để tiến vào bán kết.

Cristiano Ronaldo dường như sinh ra để lập kỷ lục, ngay cả ở những năm cuối đời trong sự nghiệp, anh vẫn là người luôn phá kỷ lục. Cuối tuần trước tại giải VĐQG Ả Rập Xê Út, Cristiano Ronaldo vừa chạm cột mốc thứ 1.200 trong sự nghiệp, ở trận đấu King Cup Ả Rập Xê Út đêm qua, Cristiano Ronaldo lại một lần nữa viết nên huyền thoại - ghi bàn thắng thứ 50 trong năm.



Sau khi ghi bàn ở trận này, Cristiano Ronaldo hiện đang ngang bằng với ngôi sao Haaland của Manchester City và tạm thời tranh danh hiệu Vua phá lưới năm 2023. Harry Kane và Mbappé đều ghi 49 bàn và hiện đang xếp thứ hai. Cần chỉ ra rằng Haaland hiện đang bị chấn thương và sẽ không thi đấu trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, năm nay chỉ còn mười ngày nữa, chỉ còn lại ba trận nữa, nếu Cristiano Ronaldo có thể thi đấu bình thường, anh sẽ trở thành Vua phá lưới trong năm 2023. Hơn nữa, Cristiano Ronaldo còn có những mục tiêu tham vọng hơn, trước đó chưa từng có cầu thủ “38 cao tuổi” nào có thể trở thành Vua phá lưới của năm trong làng bóng đá!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)