Bóng đá 2023-12-13 03:01:13

Manchester United 0-1 Bayern Munich | Man Utd bị loại với vị trí cuối cùng trong vòng bảng




 Vào lúc 03:00 ngày 13 tháng 12 năm 2023 theo giờ Việt Nam, Manchester United đã đối đầu với Bayern Munich trong vòng bảng Champions League. Trận đấu kết thúc với tỷ số 0-1, Manchester United thua Bayern Munich và bị loại ở vị trí cuối bảng.

Phút thứ 40, Maguire bị chấn thương và được thay bằng Evans.  

Phút thứ 71, Kane kiến tạo, Coman đối mặt với thủ môn ghi bàn! Bayern Munich 1-0 Manchester United!  


 Phút thứ 73, đứng trước nguy cơ bị loại! Ống kính truyền hình tập trung lâu dài vào HLV trưởng Manchester United, Ten Hag.

Phút thứ 96, bị loại ở vị trí cuối bảng! Ten Hag không biểu hiện vẻ mặt gì và bắt tay với Tuchel.

  

 Mùa giải này, Manchester United đã thua 12 trận trong 24 trận đấu chính thức, tỷ lệ thua đạt 50%, là tỷ lệ thua cao nhất của đội kể từ mùa giải 1933-34. Mùa giải này, trong 6 trận đấu vòng bảng Champions League, Manchester United thắng 1, hòa 1 và thua 4. Theo thống kê, đây là lần đầu tiên kể từ khi tham gia Champions League mà họ thua 4 trận trong vòng bảng. Đây cũng là lần thứ 2 Manchester United bị loại ở vị trí cuối bảng trong lịch sử Champions League. Họ cũng trở thành đội bóng Ngoại Hạng Anh đầu tiên bị loại ở vị trí cuối cùng hai lần trong vòng bảng Champions League. Và đội bóng Anh đầu tiên trong lịch sử vòng bảng Champions League để thủng lưới 15 bàn.



Bayern Munich thắng Manchester United trên sân khách, đã duy trì 40 trận bất bại trong vòng bảng Champions League, thành tích là thắng 36 trận, hòa 4 trận.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)