Bóng đá 2023-11-28 21:16:12

Phản ứng không ngờ của Messi khi bị tố ngoại tình với nữ phóng viên xinh đẹp


Thông tin Messi bị nghi phản bội vợ, lén lút qua lại với nữ phóng viên xinh đẹp đang thu hút nhiều sự chú ý.
Mới đây, tờ Direto Do Miolo của Brazil đã đăng tải thông tin gây sốc khi tuyên bố cuộc hôn nhân bền chặt của vợ chồng siêu sao Messi đang đứng trên bờ vực đổ vỡ, đối mặt với cuộc khủng hoảng tồi tệ nhất từ trước đến nay. Và nguyên do xuất phát từ "kẻ thứ 3", là nữ phóng viên Sofia Martinez.

Nữ nhà báo này từng trở thành tâm điểm chú ý tại World Cup 2022 khi cô khiến Messi rơm rớm nước mắt trong cuộc phỏng vấn sau trận thắng đối thủ Hà Lan ở vòng bán kết. Người đẹp đồng hương với Messi đã không tiếc lời ca ngợi ngôi sao bóng đá này. Vài tháng sau đó, một số tin đồn cho biết, vợ Messi đã không cho chồng nhận bất kỳ cuộc phỏng vấn nào với nữ phóng viên Sofia Martinez.
Messi bị đồn qua lại với nữ phóng viên.

Mới đây nhất, tại lễ trao giải Quả bóng vàng 2023, vợ chồng Messi và nữ phóng viên xinh đẹp vô tình chạm mặt nhau trên thảm đỏ. Antonella, vợ Messi đã tươi cười vẫy tay với nữ phóng viên nhưng sau đó cô nhanh chóng chạm tay vào lưng chồng như thể đang "đánh dấu chủ quyền". Khoảnh khắc này đã được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội với một loạt những thông tin thêu dệt về mối tình tay ba này.

Lionel Messi nổi tiếng là người đàn ông chung thủy bậc nhất làng bóng đá. Anh và vợ Antonella quen biết nhau từ nhỏ, họ đã cùng trải qua thời thanh xuân tươi đẹp để đi đến cái kết viên mãn. Cặp đôi công khai tình yêu vào năm 2007 và từ đó gắn bó nhau không rời. Gia đình Messi hiện có 3 cậu con trai và trong một bài phỏng vấn mới đây, Messi bày tỏ niềm khao khát sẽ có một cô con gái trong tương lai không xa.
Messi từng tỏ ra thân thiết với nữ nhà báo đồng hương.
Khoảnh khắc nữ phóng viên nhìn Messi đầy tình cảm đã thu hút nhiều sự chú ý.

Chính vì vậy, thông tin anh lén lút ngoại tình khiến cộng đồng mạng choáng váng. Tuy nhiên, Messi lại có phản ứng không ngờ khi tin đồn ngày càng lan rộng hơn. Mới đây, cầu thủ giành được 8 Quả bóng vàng đã được trông thấy đưa vợ cùng 3 con trai đi nghỉ dưỡng.
Advertisements 00:00 00:00 01:31


Cả gia đình Messi được trông thấy ăn mặc giản dị, cùng nhau tới khu vui chơi ở Disney World thuộc Orlando (Mỹ). Vợ chồng danh thủ người Argentina nở nụ cười thân thiện với đám đông người hâm mộ. Chân sút này còn thoải mái tham gia các trò chơi vui nhộn cùng các con. Rõ ràng những tin đồn ngoài kia không ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình của siêu sao này.
Cả gia đình Messi đi chơi vui vẻ giữa "bão tin đồn" thất thiệt.
Tổ ấm hoàn hảo của siêu sao Messi là niềm mơ ước của bao người.

Ngoài ra, cô Sofia Martinez cũng phủ nhận thông tin ngoại tình, bản thân cô cũng đang có mối tình mặn nồng với bạn trai Diego Leuco. Nữ phóng viên cho biết: "Thông tin này là không đúng sự thật. Tôi không rõ nó đã xuất hiện từ đâu. Tôi từng nói chuyện với Antonella Roccuzzo và rất ngưỡng mộ cô ấy về cách ứng xử trước những thông tin hỗn loạn xung quanh mình".

Daniella Semaan, vợ của Fabregas (bạn thân Messi), cũng khẳng định không có chuyện Messi phản bội vợ. Có thể nói rằng, là ngôi sao bóng đá số 1 thế giới, Messi phải đối mặt với vô vàn tin đồn không hay xung quanh mình. Tuy nhiên, anh và gia đình luôn tin tưởng lẫn nhau, bình tĩnh đối mặt và vượt qua mọi thách thức. Có thể nói rằng, tổ ấm của cặp đôi luôn vững bền bất chấp mọi sóng gió ngoài kia.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)