Bóng đá 2023-11-17 08:52:47

Philippines 0-2 Vietnam | Nguyễn Văn Toàn ghi bàn, Nguyễn Đình Bắc lập công, ĐTQG Việt Nam giành khởi đầu tốt đẹp





Đội tuyển Philippines xếp thứ 25 châu Á bước vào vòng 1 giai đoạn 2 vòng loại World Cup khu vực châu Á. Đội tuyển Philippines ngồi trên sân nhà để đối đầu đội tuyển Việt Nam xếp thứ 15 châu Á.

Trước trận đấu, đội tuyển Philippines đã đạt thành tích 2 trận thắng và 1 trận thua trong 3 trận gần nhất. Trong khi đội tuyển Việt Nam đã trải qua chuỗi 3 trận thua trong 3 trận gần nhất. Nhận thấy đội tuyển Philippines đang có phong độ tốt hơn đội tuyển Việt Nam. Nhưng trong tất cả 5 trận đối đầu gần đây, đội tuyển Việt Nam đã đánh bại đội tuyển Philippines 5 lần, hơn 70% người hâm mộ tin rằng đội khách Đội tuyển Việt Nam có thể đánh bại đội tuyển Philippines một lần nữa.



Phút 17, Nguyễn Văn Toàn ghi bàn giúp đội tuyển Việt Nam vượt lên dẫn trước sớm.  



 Phút 93, Nguyễn Đình Bắc sút xa giúp đội tuyển Việt Nam thêm một bàn thắng.

  

Chung cuộc, đội tuyển Việt Nam đã đánh bại đội tuyển Philippines như mong đợi và khởi đầu thuận lợi ở vòng loại World Cup.Mà đội Philippines lại có khởi đầu không tốt. Ngay sau trận đấu, đội tuyển Việt Nam tạm đứng nhất bảng với 3 điểm.Vào lúc 19:00 ngày 21 tháng 11 năm 2023, đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với đội mạnh châu Á Iraq trên sân nhà.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)