Bóng đá 2023-12-17 02:07:18

Bảng xếp hạng Premier League: Một tin vui và một tin xấu cho Quỷ đỏ, Chelsea nằm ở nửa trên




Bongdalu đưa tin ngày 17/12, theo giờ Việt Nam, ở vài trận đá sớm vòng 17 Ngoại Hạng Anh 2023-24, Tottenham và Newcastle lần lượt đánh bại đối thủ, trong khi Manchester City bị Crystal Palace cầm hòa 2-2 với dẫn trước 2 bàn. Chelsea đánh bại Sheffield United 2-0 và Everton đánh bại Burnley 2-0.

Trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh hiện tại, 3 đội đứng đầu vẫn chưa ra sân, đối thủ của Liverpool là Manchester United, đối thủ của Arsenal là Brighton, cả 2 đội đều không dễ đánh bại, trong khi đối thủ của Aston Villa là Brentford, việc vị trí đầu bảng thay đổi sau vòng đấu này không phải là điều bất thường.

Manchester City chỉ thắng 1 trận trong 6 vòng đấu vừa qua và hiện đang đứng thứ 4 với 34 điểm, khi 3 đội dẫn trước hiện tại kết thúc vòng đấu này, Man City có thể bị bỏ xa hơn nữa. Nhìn xuống, họ chỉ kém đội xếp thứ 5 Tottenham 1 điểm, nếu không cẩn thận sẽ gặp nguy hiểm.

Tottenham đang xếp thứ 5 với 33 điểm, còn Newcastle xếp thứ 6 với 29 điểm, hai đội này vẫn đang tranh giành suất thứ 4 sau chiến thắng vòn này.

Đối với Manchester United, đội đang xếp thứ 7 với 27 điểm trong khi ít chơi một trận, họ có tin tốt và tin xấu ở vòng đấu này: Tin xấu là đối thủ của họ là Liverpool, trận gặp nhau trước đó Quỷ đỏ 0-7 thạm bại trước Liverpool. Tin vui là đối thủ của Brighton (đội đang kém họ 1 điểm) là Arsenal, sẽ không dễ để Brighton tận dụng cơ hội để cướp đi vị trí thứ 7 của Manchester United.

Sau chiến thắng, Chelsea tạm đứng thứ 10 và lọt vào nửa trên bảng xếp hạng, tuy nhiên Brentford, Wolves và Bournemouth cùng có 19 điểm sau 16 vòng đấu, họ có cơ hội bằng điểm The Blues ở vòng đấu này. Nếu xét đến yếu tố hiệu số bàn thắng bại, Brentford là đội bóng duy nhất được kỳ vọng sẽ vượt qua Chelsea nhưng đối thủ của họ lại là Aston Villa, đội bóng có phong độ không thể ngăn cản gần đây nên cũng có thể coi Chelsea sẽ duy trì được kết quả tốt.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)