Bóng đá 2013-04-29 13:17:35

Top 5 cầu thủ chạy cánh trái nhanh nhất châu Âu


[justify]Chúng tôi đã nỗ lực tối đa để bảo vệ danh sách này, nhưng mọi cuộc bầu chọn đều sẽ gây tranh cãi. Do đó, hãy bày tỏ ý kiến của riêng bạn trong phần bình luận![/justify]

Ronaldo không thể vắng mặt trong danh sách này

[justify]

Andre Schuerrle, Leverkusen
Những tin tức mới nhất cho hay Chelsea đã tiến gần tới việc có được Schuerrle, cầu thủ hoàn hảo để làm hồi sinh hàng công đang thi đấu chật vật của họ. Cầu thủ đa năng người Đức có thể chơi ở bất cứ vị trí nào trong 3 tiền vệ tấn công ở sơ đồ mà hiện Chelsea đang sử dụng. Tuy nhiên, với Leverkusen, tuyển thủ Đức 22 tuổi này đã chơi gần như trọn mùa này trong vai trò tiền vệ trái, do đó anh có tên trong danh sách. Leverkusen là một đội rất mạnh trong phản công, chủ yếu nhờ vào tốc độ khó tin của Schuerrle và Sidney Sam.

Cristiano Ronaldo, Real Madrid



Dù là một cầu thủ gây nhiều tranh cãi, Ronaldo có lẽ là người xuất sắc nhất thế giới hiện nay, hơn cả Lionel Messi. Một trong những điểm mạnh lớn nhất của cầu thủ chạy cánh đang khoác áo Real Madrid là tốc độ cả trong khoảng ngắn lẫn cự ly dài. Ronaldo có thể vẫn là một cầu thủ lớn nếu không có tốc độ, nhưng thể lực và khả năng bứt tốc tuyệt vời biến tuyển thủ BĐN từ một cầu thủ lớn thành một cầu thủ vĩ đại.

Gareth Bale, Tottenham
Bale đã khẳng định tư cách một trong những cầu thủ nhanh nhất thế giới bóng đá sau khi hành hạ hậu vệ cánh người Brazil, Maicon ở Champions League trong trận Tottenham gặp Inter Milan năm 2010. Cơn gió đến từ xứ Wales có thể chạy 100 mét trong 11,4 giây ngay từ khi anh còn là một chú nhóc, theo Daily Mail. Thành tích đó giờ chắc chắn đã được cải thiện nhiều khi Bale đang ở đỉnh cao cả sự nghiệp lẫn sự phát triển hình thể. Kết hợp tốc độ thiên phú và nguồn năng lượng vô tận, cầu thủ 23 tuổi này đang là một trong những món hàng nóng nhất thị trường chuyển nhượng châu Âu mùa Hè này.

Luciano Narsingh, PSV Eindhoven
Dù chủ yếu chơi bên cánh phải, Narsingh đơn giản là quá nhanh và phải có tên trong danh sách này. Tiền vệ cánh có nửa dòng máu Ấn Độ cũng có thể càn quét cánh phải với đôi chân thần tốc của anh nếu cần thiết. Tốc độ, không nghi ngờ gì nữa, là điểm mạnh lớn nhất của tài năng trẻ đang khoác áo PSV này. Phong cách chơi trực diện và nhắm vào hiệu quả cũng khiến Narsingh được so sánh với ngôi sao của Arsenal, Theo Walcott, người có thể chạy 100 mét trong 10,6 giây.

Franck Ribery, Bayern Munich



Cùng với Arjen Robben, Ribery tạo thành đôi cánh biết bay của FC Hollywood. Tiền vệ người Pháp nhận được thừa nhận rộng rãi là một trong những cầu thủ khó kèm nhất ở châu Âu. Dù ở tuổi 30, Ribery vẫn là nỗi kinh hoàng của các hậu vệ khi anh cứ dốc bóng thẳng vào họ và bằng tốc độ cũng như những pha di chuyển không thể đoán trước, vượt qua hết người này tới người khác. Không quá cao to, nhưng có chân trụ rất vững và đầy sức mạnh, tuyển thủ Pháp càng thêm đáng sợ mỗi khi anh tăng tốc.

Một số ứng cử viên khác: Eden Hazard (Chelsea), Ezequiel Lavezzi (Paris Saint Germain), Eljero Elia (Werder Bremen).[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)