Bóng đá 2013-04-29 13:13:49

Những cầu thủ có nguy cơ vắng mặt ở chung kết Champions League vì thẻ phạt


[justify]Chắc chắn HLV Jupp Heynckes phải có những tính toán trong trận bán kết lượt về với Barcelona khi đội hình Bayern Munich lúc này có 6 cầu thủ đang nằm trong 'danh sách nguy hiểm'. 
[/justify]
[justify][justify]Với thắng lợi 4-0 ở trận lượt đi, Bayern đã đặt 1 chân vào chung kết. Bởi thế, họ nên có toan tính để có đến Wembley với đội hình mạnh nhất.

Schweinsteiger rất quan trọng với Bayern.

Mario Gomez, Bastian Schweinsteiger và Javi Martinez là những cầu thủ Bayern dính thẻ phạt ở trận đấu tại Allianz Arena với Barca. Bên cạnh đó;  Dante, Luiz Gustavo, thủ quân Philipp Lahm cũng không hề an toàn khi đã nhận thẻ vàng ở chiến thắng trước Arsenal vòng 16 đội.

Barcelona cũng nên lo lắng với trường hợp của Gerard Pique khi họ không còn trung vệ đẳng cấp nào. Alex Song cũng có nguy cơ bị đình chỉ khi đã nhận 2 thẻ phạt ở vòng bảng.

HLV Jurgen Klopp ít phải lo ngại nhất bởi đội hình Dortmund chỉ có Kevin Grosskreutz ở vào 'dạng nguy hiểm'.

Về phía Real, 2 cầu thủ năng nổ nhất của họ là Sergio Ramos và Michael Essien phải đặc biệt cẩn trọng nếu không muốn ngồi ngoài ở trận chung kết trong trường hợp Real làm nên điều thần kì trước Dortmund.[/justify]
[justify] [/justify]
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)