Hot boy - hot girl 2024-04-21 07:46:33

Gái xinh mặc khoe body trên đường phố Hà Nội gây bão mạng là ai?


Mới đây trên các hội nhóm mạng xã hội Facebook chia sẻ nhiều hình ảnh một cô gái xinh đẹp, chụp ảnh trên đường phố Hà Nội khiến nhiều người phải ngoái lại nhìn.

 
Trong hình, cô diện áo quây dáng croptop kết hợp cùng quần jeans bó sát. Trang phục giúp cô khoe được lợi thế đường cong hình thể nuột nà, đặc biệt là vòng eo nhỏ, cùng làn da trắng mịn.
Hầu hết bình luận đều khen ngợi sắc vóc và gu thời trang tôn dáng đẹp trong chừng mực và tò mò về danh tính của cô gái này. "Tôi là nữ nhưng nếu thấy đẹp vậy cũng phải ngoái lại nhìn vài lần ấy chứ", "Không diện đồ quá sexy hay mặt quá xinh nhưng dáng chị này đẹp thật", "Tôi nhìn còn mê, da trắng quá, khung xương cũng đẹp nữa", "Anh hùng khó qua ải mỹ nhân là đây chứ đâu",… là những bình luận của dân mạng.
Advertisements 00:00 00:00 00:38
Trên một hội nhóm mạng xã hội, dưới phần bình luận, nhiều người cũng nhanh chóng nhận ra cô gái trong hình là Trang Bea (Tên thật là Đinh Kiều Trang, sinh năm 2000, tại Hà Nội).
Người đẹp tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân, từng là đại diện của Mexico tại Nóng cùng World Cup 2022. Hiện tại, cô làm tiếp viên hàng không.
Trang Bea cho hay rất vui và bất ngờ khi những hình ảnh check-in khi đi cafe cùng bạn bè của mình lại được chia sẻ nhiều đến vậy.
"Chắc vì hài hước đó. Lúc chụp, tôi cũng biết có vài người nhìn mình nhưng không nghĩ bạn tôi lại chụp được lại những khoảnh khắc đó một cách rõ ràng như vậy (cười). Cũng vì lười xoá phông nền đằng sau và cảm thấy thấy khá thú vị và hài hước nên tôi đã đăng lên trang cá nhân. Tuy nhiên, tôi không ngờ hình ảnh của mình lại được chia sẻ nhiều như vậy", Trang Bea chia sẻ.
Được biết, những hình ảnh trên được Trang Bea chụp trên đường tại phố Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Lúc đó, cô cùng những người bạn của mình đi uống cafe, trò chuyện, vì make up và diện đồ xinh đẹp nên gái xinh này nhờ bạn chụp một vài tấm hình, đăng mạng xã hội.
"Tôi thích và hay diện phong cách năng động, trẻ trung, thoải mái và vẫn có thể tôn lên được vóc dáng cơ thể", Trang Bea bật mí.
Hiện tại, Trang Bea cao 169cm, nặng 55kg. "Nhan sắc của tôi là hoàn toàn tự nhiên. Tôi cũng hay nhận được lời khen về vóc dáng, khá cao và mảnh khảnh. Còn về gương mặt mọi người hay bảo là nhìn khá xinh xắn, hài hoà" cô chia sẻ.
Để có một hình thể đẹp, Trang Bea tập nhảy, đạp xe; kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học.

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)