Bóng đá 2013-04-29 03:27:19

"Makelele mới" đang ngày đêm mơ về Real Madrid


[justify]Cầu thủ 20 tuổi này đã thu hút nhiều sự quan tâm từ khắp châu Âu trong nhiều tháng qua, nhưng anh thừa nhận rằng nếu các nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha lên tiếng gọi thì anh sẽ không thể không đáp lời. 
[/justify]
[justify]Kondogbia chuyển đến chơi cho đội bóng xứ Andalucia từ mùa hè năm ngoái, sau khi rời khỏi đội bóng đang chơi ở giải Ligue 2 của Pháp là Lens RC và màn trình diễn của anh trong mùa giải này đã thu hút rất nhiều lời đồn đoán về tương lai của tiền vệ được mệnh danh là "Makelele mới" này.

Real Madrid, Manchester City và Monaco đều đã từng được ghi nhận rằng đã gửi tuyển trạch viên đến xem ngôi sao trẻ người Pháp thi đấu.
Kondogbia hy vọng rằng một ngày nào đó sẽ được khoác áo Real Madrid - Ảnh: Internet
Và tiền vệ trụ 20 tuổi này cho biết rằng nếu một ngày nào đó gã khổng lồ Liga bỏ tiền ra mua anh thì đó sẽ là một giấc mơ thành sự thật với anh. Đó là điều mà các tờ báo danh tiếng ở TBN đang cho rằng HLV Jose Mourinho sẽ làm ngay trong hè này với mức phí vào khoảng 8 triệu euro.

"Real Madrid đã là giấc mơ của tôi kể từ khi tôi là một đứa trẻ," anh nói với tờ Telefoot.

"Thật là một niềm vui khi thấy rằng bạn đang tận hưởng bóng đá và muốn được chơi bóng. Real Madrid? Điều đó làm cho tôi có cảm giác như mơ giữa ban ngày … nhưng hiện tại thì điều đó chỉ nằm trên giấy tờ. Tôi muốn được chơi ở tất cả những câu lạc bộ có tham dự Champions League."

Kondogbia đã ra sân 32 lần cho Sevilla mùa này, hiện anh đang có bản hợp đồng với câu lạc bộ cho đến năm 2017.
 
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)