Bóng đá 2013-04-29 13:13:11

Lộ diện 4 cầu thủ trong kế hoạch tái thiết của Barcelona


[justify]Sau thất bại toàn diện trước Bayern Munich, chính Phó chủ tịch Barca Josep Bartomeu lên tiếng khẳng định sẽ có 4 cầu thủ cập bến Nou Camp mùa hè này. Liệu đó là những ai? 
[/justify]
[justify][justify]1. Fernando Muslera


Valdes nhiều khả năng sẽ rời khỏi Barca, đó là lí do mà gã khổng lồ xứ Catalan phải gấp rút tìm kiếm 1 thủ thành chất lượng. Muslera đang chơi cho Galatasaray và chưa nổi tiếng như những người đồng nghiệp khác nhưng tài năng của anh là điều không phải bàn cãi.

2. Thiago Silva


Trung vệ là khu vực mà Barcelona cần quan tâm bởi Puyol đã quá lớn tuổi, Pique và Mascherano không đủ để gánh vác mọi trọng trách. Thiago Silva năm nay 28 tuổi, đang đạt đến độ chín của sự nghiệp. Với lối chơi toàn diện, đầu óc, mạnh mẽ; trung vệ người Brazil sẽ giúp hàng thủ Barca mạnh lên trông thấy.

3. Isco


Barcelona đang có một hàng tiền vệ đông đúc nhưng lại thiếu đột phá khi trông cậy quá nhiều vào Xavi, Iniesta. Isco là sự lựa chọn hợp lý lúc này bởi tài năng của Golden Boy 2012 đã được kiểm chứng rõ tại Malaga.

4. Neymar


Ngôi sao người Brazil là một trong những tài năng trẻ hàng đầu thế giới hiện tại. Những kĩ năng mà Neymar có được không khác Messi là bao. Nếu có được cầu thủ của Santos, hàng công Barca sẽ cực kì đáng sợ.[/justify]
[justify] [/justify]
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)