Bóng đá 2013-04-30 03:27:35

Đội hình những người hùng bị PFA "bỏ rơi"


[justify]Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) vừa công bố danh sách đội hình tiêu biểu của mùa giải 2012/13. Những cái tên được PFA xướng lên đều rất xứng đáng, nhưng thực tế vẫn còn đó rất nhiều gương mặt xứng đáng nhưng không được vinh danh. Chúng ta có thể liệt kê nguyên 1 đội hình bị PFA bỏ quên, đủ sức cạnh tranh chức vô địch Premier League.[/justify]

Lampard xứng đáng được tôn vinh

[justify]
Đội hình 3-5-2

Thủ môn: Petr Cech (Chelsea)
Thủ thành người CH Czech là một trong những cầu thủ hiếm hoi duy trì được phong độ trong cơn suy thoái của Chelsea. Dù đã bước sang tuổi băm nhưng Cech vẫn duy trì được phản xạ và khả năng phán đoán tình huống đáng nể. 

Hậu vệ: David Luiz (Chelsea)

Đích thân John Terry ứng cử Luiz làm đội trưởng tương lai của The Blues cho thấy tiềm năng của ngôi sao người Brazil này lớn đến mức nào. Tốc độ, mạnh mẽ, biết phát động tấn công bằng chuyền xa, sút phạt tốt… Luiz là hình mẫu cho lớp cầu thủ phòng ngự hiện đại. 

Hậu vệ: Rafael (M.U)

Ngôi sao trẻ người Brazil đã thực sự trưởng thành ở mùa giải năm nay. Không chỉ mạnh mẽ trong phòng ngự, Rafael còn gây ấn tượng với các tình huống hỗ trợ tấn công rất hiệu quả. Anh cũng không thường xuyên phải nhận thẻ vì những phút thiếu kiềm chế như trước. 


Rafael


Hậu vệ: Matija Nastasić (Man City)

Phong độ tuyệt vời của Nastatic đã khiến đàn anh Joleon Lescott phải làm quen với băng ghế dự bị ở mùa giải năm nay. Ngôi sao người Serbia còn là chỗ dựa cho hàng phòng ngự City những lúc đội trưởng Vincent Kompany vắng mặt vì chấn thương. Nastatic còn thể hiện khả năng thích nghi hoàn hảo cho dù người đá cặp có là Kolo Toure, Lescott hay Micah Richards…

Tiền vệ trung tâm: Kevin Nolan (West Ham)
Nolan là một trong những trụ cột trong chiến dịch thăng hạng Premier League của West Ham năm ngoái. Ngôi sao 30 tuổi này tiếp tục thể hiện được vai trò không thể thay thế của mình trong cuộc chiến trụ lại giải Ngoại hạng năm nay của đội bóng London. Thi đấu thấp, song Nolan đang cùng với Andy Carroll dẫn đầu danh sách ghi bàn của The Hammers với 7 pha lập công. 

Tiền vệ trung tâm: Marouane Fellaini (Everton)

Sự vắng mặt của Fellaini khiến nhiều người ngỡ ngàng. Tiền vệ người Bỉ thực sự là xương sống của Everton năm nay với khả năng tranh chấp và ghi bàn đáng nể. 


Marouane Fellaini 


Tiền vệ trái: Frank Lampard (Chelsea)
Chelsea nên sớm gia hạn bản hợp đồng sẽ hết hạn vào mùa Hè năm nay của Franky. “Số 8” đã ghi được cả thảy 13 bàn ở Premier League và anh chỉ còn thiếu 1 bàn nữa là cân bằng được kỷ lục của huyền thoại Bobby Tambling, người ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử Chelsea (202 bàn).  

Tiền vệ phải: Santi Cazorla (Arsenal)
Cazorla là một trong những tân binh hiệu quả nhất Premier League năm nay. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã hòa nhập cực tốt trong vai trò “nhạc trưởng” ở Arsenal, cho dù trước đó anh vẫn chủ yếu dạt cánh ở Malaga và Villarreal.  

Tiền vệ tấn công: Michu (Swansea)
Giống như Cazorla, Michu được coi là một “hiện tượng” ở Premier League. Có mơ Swansea cũng không nghĩ họ sẽ sở hữu một cầu thủ có khả năng ghi tới 17 bàn thắng ở sân chơi khắc nghiệt như Premier League. 


Michu


Tiền đạo: Romelu Lukaku (West Brom)
Chelsea đã mắc sai lầm khi đem cho mượn Lukaku. Số bàn thắng của chân sút người Bỉ ghi cho West Brom hoàn toàn vượt trội so với những bản hợp đồng đắt tiền của The Blues như Fernando Torres hay tân binh Demba Ba. 

Tiền đạo: Theo Walcott (Arsenal)
Sau sự ra đi của Van Persie, Walcott được xem là biểu tượng mới ở sân Emirates. Tiền đạo này đáng ra đã có thể đóng góp nhiều hơn vào thành tích chung của “Pháo thủ” nếu không bị hành hạ bởi chấn thương. Không chỉ đá tốt ở cánh, Walcott còn gây ấn tượng với vai trò xa lạ… một trung phong, vị trí mà những cầu thủ có thể hình tốt hơn như Lukas Podolski, Olivier Giroud đều đang loay hoay tìm cách thích nghi.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)