Bóng đá 2012-11-03 16:49:39

Robin Van Persie Ôm Chầm Lấy HLV Wenger Giữa Trận Đại Chiến


Trước trận đại chiến giữa Man United và Arsenal, Robin van Persie là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Và sau 90 phút tranh tài không có nhiều điều để nói tại Old Trafford, vẫn là cái tên Van Persie được người ta gọi lên.

Hình ảnh đẹp nhất trận đại chiến M.U - Arsenal.
BÓNG ĐÁ ANH


Robin Van Persie ôm chầm lấy HLV Wenger giữa trận đại chiến22:18 3/11/2012Xem thêm: Man United, Arsenal, Robin van Persie, Premier League, Arsene Wenger

[justify][justify](BongDa.com.vn) - Trước trận đại chiến giữa Man United và Arsenal, Robin van Persie là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Và sau 90 phút tranh tài không có nhiều điều để nói tại Old Trafford, vẫn là cái tên Van Persie được người ta gọi lên.

[size=2]>> Tiết lộ: M.U đã có thể có Persie 11 năm trước
>> 5 cuộc đối đầu kinh điển trong lịch sử giữa M.U và Arsenal
>> Persie lập công, Rooney đá hỏng 11m, M.U thắng dễ Arsenal
>> [/size][size=2]Video Premier League: Robin van Persie giúp Quỷ đỏ đả bại Arsenal[/size]
Hình ảnh đẹp nhất trận đại chiến M.U - Arsenal. Ảnh chụp màn hình.

Mùa hè vừa qua, khi rời Arsenal để gia nhập đại kình địch Man United và tìm kiếm vinh quang, Persie đã chấp nhận mọi sự chỉ trích từ NHM Arsenal. Thế nhưng không như những người cũ của Pháo thủ như Adebayor, Ashley Cole, Samir Nasri; Persie chưa một lần nói xấu đội bóng cũ, anh luôn giành sự tôn trọng đúng mực cho Arsenal, cho HLV Wenger.

Ở trận này, Persie chính là người ghi bàn mở tỉ số từ khá sớm để tạo đà giúp M.U giành chiến thắng dễ dàng, một bàn thắng đẳng cấp cho thấy chất sát thủ tuyệt vời trong anh. Persie đã không hề ăn mừng bàn thắng, anh không "sướng phát điên và chạy khắp sân" như Adebayor, anh vẫn giành cho đội bóng cũ sự tôn trọng và nghĩa cử có thể khiến NHM hai bên có thể hài lòng.

Giữa trận đấu, Van Persie đã đổi áo đấu cho người đồng đội cũ Santos. Chưa hết, anh còn ôm lấy HLV Arsene Wenger, người đã làm nên tên tuổi anh, giúp anh trưởng thành như ngày hôm nay. Một hình ảnh đẹp giữa thầy xưa - trò cũ ở 2 bên chiến tuyến, như chưa hề có sự chia ly. Trong mắt NHM, Persie đã "đẹp" nay lại còn "đẹp" hơn.[/justify]
[/justify]



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)