Bóng đá 2012-10-31 14:19:22

Arsenal Bố Trí Pháo Trận Chờ ‘'Tháng Bão Táp’'


[size=6]Hàng công của The Gunners chơi rất hay khi gặp Reading, ghi tới 7 bàn vào lưới đối phương. Nếu duy trì sức công phá như trong trận này, Arsenal có quyền hi vọng giành kết quả tích cực trong tháng 11, báo hiệu nhiều thử thách khó vượt qua.[/size]
Thầy trò HLV Wenger đã khép lại tháng 10 bằng màn lội ngược dòng khó tin trước Reading, để đối thủ dẫn trước tới 4 bàn và chiến đấu đến những phút cuối của trận. Bảy lần xuyên thủng mành lưới đối phương là kết quả không phải ai cũng dám nghĩ tới trước khi cuộc chiến diễn ra, tuy nhiên, những kép phụ trong đội hình Arsenal đã làm được và thực sự mang đến yên tâm cho Giáo sư.

Pháo thủ lội ngược dòng ấn tượng trước Reading
Dù thế trận và lối chơi của Pháo thủ trong trận thắng Reading vẫn còn khá nhiều điểm đen, nhưng tinh thần thi đấu của toàn đội xứng đáng nhận điểm 10. Ở thời điểm trận đấu chỉ còn 2 phút và Arsenal bị dẫn 2-4, người hâm mộ The Gunners đã nghĩ đến việc đội bóng con cưng bị loại khỏi Carling Cup mùa này.
Tuy nhiên, những điều không tưởng trong môn thể thao Vua đã xảy ra khi đội chủ sân Emirates san bằng tỉ số 4-4. Nhờ tinh thần thi đấu quyết tâm, Pháo thủ hoàn tất màn lội ngược dòng với chiến thắng 7-5 sau 120 phút. Đây là trận đấu đáng khen cho các học trò của HLV Wenger, nhưng kịch bản thắng ngược sẽ khó được tái hiện khi Arsenal đối đầu với những đội bóng già dơ trong tháng 11.
Mở đầu 30 ngày giông bão sắp tới, Pháo thủ sẽ phải hành quân đến sân Old Trafford gặp MU tại vòng 10 giải Ngoại hạng Anh. Mùa trước, Arsenal từng trải qua cảm giác đau đớn tại đây, để thua với tỉ số kỷ lục 2-8. Trong trận sắp tới, xác suất kết quả trên xảy ra chỉ là 1/100%, nhưng khó khăn cho thầy trò HLV Wenger là điều không thể tránh khỏi.

Những cầu thủ dự bị sẵn sàng giúp Arsenal vượt qua tháng 11 khó khăn

So sánh về tương quan lực lượng và phong độ, Arsenal không phải là đối thủ của MU. Hiện tại, Quỷ đỏ chiếm vị trí thứ 2 tại giải Ngoại hạng Anh, xếp trên The Gunners 4 bậc với 6 điểm nhiều hơn. Ngoài ra, MU còn có trong đội hình chân sút tốt nhất của Arsenal mùa trước, Van Persie. Mất đi vũ khí lợi hại nhất trên hàng công, The Gunners khó có thể dọa nạt Quỷ đỏ.
Trong tháng 11, thầy trò HLV Wenger còn có 6 trận đấu khác, trong đó chuyến làm khách đến sân của Schalke ở Champions League và trận tiếp đón Tottenham được xem là khó khăn hơn cả. Sau trận thua 0-2 trước đại diện của giải Bundesliga ngay trên sân nhà Emirates, nhiệm vụ thu về 3 điểm khi phải làm khách đòi hỏi Arsenal phải thể hiện bản lĩnh và tinh thần thi đấu như trong trận gặp Reading.
Tuy nhiên, đẳng cấp giữa Schalke và tân binh của giải Ngoại hạng Anh là khác biệt rất lớn. Sau khi trở về từ Đức, Arsenal sẽ trải qua hai trận derby thành London liên tiếp gặp Fulham và Tottenham. Đáng chú ý là The Gunners đều phải thi đấu trên sân khách. Điều đó càng khiến cho mục tiêu bám đuổi nhóm đầu của thầy trò HLV Wenger khó khăn hơn rất nhiều.

30 ngày sắp tới đòi hỏi đoàn quân của HLV Wenger cần phải nỗ lực rất nhiều
Trước khi gặp Everton để khép lại tháng 11 với mật độ thi đấu khá dày (trung bình 4 ngày/trận), Arsenal còn phải tiếp đón Montpellier ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Dù đã giành chiến thắng 2-1 ở trận lượt đi, nhưng Pháo thủ cần phải cảnh giác trước đối thủ bị dồn vào thế chân tường.
Cách đây 1 năm, The Gunners vượt qua tháng 11 với 3 trận thắng, 2 hòa, 1 thua và bị Man City loại khỏi Carling Cup. Mùa này, Arsenal đã giành quyền vào tứ kết Cúp Liên đoàn, và đây là động lực để thầy trò HLV Wenger vượt qua tháng 11 giông bão. Thành tích của Pháo thủ mùa giải năm nay sẽ phụ thuộc khá lớn vào kết quả thi đấu sắp tới. Đây là thời điểm để đội chủ sân Emirates cho thấy thực lực và tham vọng của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)