Bóng đá 2012-10-31 05:18:35

Ai bảo PSG là đội bóng một người?


Nhà cầm quân người Italia carlo Ancelotti phủ nhận quan điểm cho rằng đội bóng của ông phụ thuộc quá nhiều vào Zlatan Ibrahimovic.
Phát biểu của Carlo được đưa ra trước thềm cuộc chiến giữa PSG và Marseille ở cúp Liên đoàn Pháp. “Tôi không nghĩ rằng PSG quá phụ thuộc vào Zlatan. Chúng tôi đưa anh ấy về sân Parc des Princes bởi anh ấy có cá tính mạnh và sở hữu nhiều phẩm chất quan trọng.

Ibra ghi nhiều bàn thắng và mỗi khi anh ấy ghi bàn thì đều tốt cho anh và cho cả đội bóng. Tôi nghĩ các cầu thủ của PSG đã nỗ lực rất nhiều để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho Ibra lập công. Nhưng đơn giản chỉ thế thôi”. Hiện PSG đang dẫn đầu Ligue 1 sau 10 vòng đấu trong khi Marseille xếp thứ 3 với 3 điểm ít hơn nhưng mới đá 9 trận.
Đêm nay đội bóng thủ đô nước Pháp tiếp Marseille trên sân nhà trong khuôn cúp Liên đoàn. Họ đã từng gặp nhau ở Ligue 1 mùa này tại Velodrome và PSG cầm chân Marseille với tỷ số 2-2. Ancelotti chờ đợi một trận đấu khó khăn nữa đêm nay: “Marseille rất mạnh về thể lực, giàu cá tính và mạnh mẽ về tinh thần. Họ muốn đánh bại chúng tôi và PSG cũng vậy”.
Dù Carlo có thừa nhận chuyện PSG phụ thuộc vào Ibra hay không thì những con số vẫn không hề nói dối. Tiền đạo người Thụy Điển đã ghi tới 10 bàn cho PSG chỉ sau 10 vòng đấu ở Ligue 1 và không ít trong số đó là những bàn mang tính quyết định.
Nếu không có Ibra, chắc chắn PSG không thể dẫn đầu Ligue 1 như bây giờ vì đóng góp của anh vượt trội so với bất kỳ ngôi sao nào khác của đội bóng thủ đô nước Pháp.Vậy PSG không phụ thuộc vào anh thì là gì?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)