Bóng đá 2012-10-31 07:37:10

Kaka chỉ dành cho đội bóng hạng Ba


Từ đầu mùa giải, Kaka không được ra sân một phút nào trong các trận đấu chính thức của Real (thực chất là có, nhưng chỉ là giao hữu tranh cúp Bernabeu). Vì ít đá nên không… kiệt sức. Khi bất ngờ được HLV Mano Manezes trao cơ hội cùng ĐT Brazil, cựu tiền vệ của Milan tỏa sáng, đóng góp 2 bàn thắng cùng 2 đường chuyền giúp Brazil có 2 chiến thắng ở các trận giao hữu.

Mourinho thấy điều đó. Ông đã tin tưởng và đã trao cơ hội cho anh đá chính trước Celta Vigo. Nhưng Kaka đã không tận dụng tốt thời cơ. Hạn chế lớn nhất của anh chính là khả năng kết nối với những đồng đội xung quanh. Trong khi Modric dần thiết lập được sợi dây liên lạc với Oezil hay Alonso thì tiền vệ người Brazil lại không làm được điều đó.
Như hệ quả tất yếu, anh trở lại với vị trí quen thuộc là băng ghế dự bị. Trước Dortmund và Mallorca, Kaka vẫn được đăng kí nhưng lại không được ra sân một phút nào, bất chấp thực tế là đội quân của Mourinho bị tổn thất về lực lượng vì những ca chấn thương. Một lần nữa, tương lai của Kaka trở nên mờ mịt. Nhưng đêm nay sẽ là thời điểm mà Mourinho cần đến Kaka.
Cúp Nhà vua là một danh hiệu mà Real Madrid không thể xem nhẹ nhưng trước một Alcoyano gần như vô danh, Mourinho cần phải có những tính toán về cách sử dụng nhân sự. Trong bối cảnh các cầu thủ ở đội hình chính đã chơi với mật độ dày đặc, xoay tua là yêu cầu bắt buộc. Đó chính là lý do Kaka sẽ được Mourinho sử dụng.
Anh sẽ có một suất trong đội hình chính chứ không phải tìm cơ hội từ băng ghế dự bị. Đây chắc hẳn cũng sẽ là một thách thức cho chính Kaka bởi chơi quanh anh sẽ không phải là những ngôi sao sáng nhất của Real (một loạt các trụ cột sẽ không ra sân ở trận đấu này). Nhưng điều này cũng sẽ giúp Kaka thể hiện được vai trò của một cầu thủ dẫn dắt lối chơi.
Với những Albiol, Nacho, Morata hay Varane, Kaka đã từng lập cú đúp trong trận giao hữu tranh Cúp Bernabeu. Anh hoàn toàn có thể có thêm một trận đấu thành công khác khi lại được chơi bên cạnh những cầu thủ này.
Trong bối cảnh Modric đã bắt đầu được trọng dụng (đá 2 trận gần đây), thì những trận đấu như trước Alcoyano cũng được cho là một cơ hội tốt để Kaka chứng minh ít nhất một điều gì đó trước Mourinho. Còn nếu trong trường hợp Mourinho vẫn chỉ coi anh là “cục nợ”, thì những trận đấu như thế này sẽ giúp các đội bóng muốn có anh sẽ quyết tâm hơn trên thị trường chuyển nhượng mùa Đông tới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)