Bóng đá 2012-10-31 04:30:23

Danh hiệu Quả bóng vàng: Messi sẽ bầu chọn cho ai?


Tiền đạo của Barcelona khẳng định rằng một trong số những đồng đội của anh mới xứng đáng với danh hiệu “Quả bóng vàng”.

Lionel Messi tin rằng hai đồng đội tại Barca sẽ là những người nhận được phiếu bầu của anh trong cuộc đua “Quả bóng vàng” năm nay đồng thời cho rằng một vài cầu thủ của Real cũng xứng đáng với danh hiệu cao quý đó. Tiền đạo 25 tuổi đã 3 lần được giải thưởng này vinh danh, thành tích mà chỉ 4 cầu thủ trong lịch sử túc cầu có được, nên anh thừa nhận chắc chắn sẽ đến lúc anh không có được
“Tôi có nghĩ về Quả bóng vàng không ư? Không! Khi thời gian trôi đi mọi thứ sẽ khác biệt. Tôi đã may mắn nhận được danh hiệu đó 3 lần- một thành tích lớn và không thể tin được. Thế nên tôi sẽ phải trải qua những năm mà không có được danh hiệu đó”, Messi chia sẻ trên Marca.
Messi cũng cho biết đích danh những ai mà anh sẽ bỏ phiếu: “Tôi không biết cụ thể danh sách rút gọn các ứng viên nhưng tôi sẽ bầu chọn cho Xavi, Iniesta và chắc chắn là một cầu thủ đồng hương của mình.” Như đã biết, người đồng hương duy nhất của Messi trong danh sách 23 ƯCV là Aguero và Leo sẽ bỏ phiếu với tư cách đội trưởng ĐT Argentina.
Bên cạnh đó, Messi cũng đánh giá cao các cầu thủ Real như Iker Casillas hay C.Ronaldo. “Tôi nghĩ có thể là Casillas sẽ giành Quả bóng vàng, anh ấy là một trong những thủ thành xuất sắc nhất thế giới và có thể là Ronaldo. Khi có chuyện gì xảy ra, báo chí lại so sánh hai chúng toi. Chúng tôi là kình địch trên sân cỏ ngoài ra không có gì khác. Việc họ cứ làm mọi chuyện rùm beng đôi khi khiến tôi mệt mỏi”, Messi chia sẻ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)