Bóng đá 2012-10-30 15:36:37

Arsenal Nhắm Người Của Newcastle Thay Thế Walcott


Giới truyền thông Anh ngày hôm nay đồng loạt đưa tin Arsenal đang lên kế hoạch theo đuổi Hatem Ben Arfa của Newcastle trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.
Tất nhiên, Arfa sẽ chỉ về Emirates khi Pháo thủ không thể giữ chân được Theo Walcott. Nhưng vài ngày trước, tờ Daily Mail đã tiết lộ rằng Walcott chính là 1 trong 5 cái tên chắc chắn sẽ chia tay Arsenal ở kì chuyển nhượng tháng Giêng này và theo đó, HLV Arsene Wenger đang có động thái tiếp xúc với Newcastle nhằm thuyết phục đội bóng Đông Bắc chuyển nhượng cầu thủ đồng hương của mình.

Thật sự mà nói, Ben Arfa tài năng thậm chí còn nhỉnh hơn Walcott. Anh không có tốc độ tuyệt vời như "cựu thần đồng xứ Sương mù" song lại có kĩ thuật, óc sáng tạo cùng khả năng tạo đột biến cao dựa vào những cú sút xa hay những đường kiến tạo tuyệt vời.

Trước kia, tiền vệ 25 tuổi từng có thời gian tiến rất gần đến với sân Emirates khi anh còn khoác áo Marseille nhưng sau đó vì một số bất đồng nên thương vụ đã đổ vỡ. Với kinh nghiệm được rút ra cùng bản kế hoạch hoàn hảo được vạch sẵn, HLV Wenger chỉ còn chờ đợi cái gật đầu từ Arfa cùng BLĐ Newcastle.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)