Bóng đá 2013-04-28 03:41:00

Neymar không gia hạn HĐ với Santos: "Tiểu Pele" sẵn sàng tới Barca


[justify]Tin vui cho Barcelona khi thương vụ chiêu mộ tiền đạo Neymar (Santos) của họ đang tiến triển hết sức tốt đẹp. Ngày hôm qua, chính Phó Chủ tịch Odilio Rodriguez của Santos xác nhận tin ngôi sao này sẽ không gia hạn hợp đồng với đội bóng (hết hạn vào Hè 2014).[/justify]

Ngày Neymar tạm biệt Santos không còn xa

[justify]
“Quãng thời gian Neymar chơi cho Santos không còn nhiều bởi cậu ta vừa xác nhận với chúng tôi là sẽ không tiếp tục gia hạn hợp đồng. Đây là điều hết sức đáng tiếc nhưng đội bóng tôn trọng quyết định của cậu ta”, Rodriguez phát biểu trên đài phát thanh Cadena Ser.

Quyết định trên của Neymar dường như cũng đồng nghĩa với việc tiền đạo này sẽ rời Santos trong Hè 2013. Bởi hợp đồng của Neymar chỉ có thời hạn trong 1 năm nữa và nếu không bán tiền đạo này sớm, Santos sẽ mất đi một khoản thu lớn và đó rõ ràng là điều mà đội bóng Brazil không mong muốn.

Việc Neymar từ chối gia hạn hợp đồng với Santos không khác gì hành động “bật đèn xanh” cho Barcelona đưa anh về Nou Camp trong Hè này. Sau thất bại 0-4 trước Bayern tại bán kết lượt đi Champions League, Barcelona đã lên kế hoạch cải tổ đội bóng. “Barcelona sẽ thực hiện 4-5 bản hợp đồng trong Hè này nhằm củng cố sức mạnh. Chúng tôi chưa ký với Neymar nhưng cậu ta nằm trong danh sách những cầu thủ mà chúng tôi muốn chiêu mộ. Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong mùa hè này”, PCT Josep Bartomeu phát biểu trên đài phát thanh Catalunya Radio.

Với những phát biểu trên của Bartomeu và động thái mới nhất từ Neymar, có thể nói việc tiền đạo này đầu quân cho đội bóng xứ Catalan chỉ còn là vấn đề thời gian. Ngoài Neymar thì Hummels (Dortmund) và Marquinhos (Roma) cũng là những cầu thủ mà Barcelona đã công khai bày tỏ sự quan tâm.[/justify]
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)