Bóng đá 2013-04-28 03:32:41

5 cầu thủ xuất sắc nhất thi đấu ngoài châu Âu


[justify]Châu Âu là nơi mà các ngôi sao hội ngộ. Dù vậy, vẫn có không ít các anh tài đang chinh chiến ở châu Á, Nam Mĩ… 
[/justify]
[justify][justify]
5. Lucas Barrios | Guangzhou Evergrande (Trung Quốc): Barrios khi còn chơi cho Dortmund được đánh giá là một trong những tiền đạo xuất sắc hàng đầu Bundesliga. Không chỉ có bản năng săn bàn tuyệt vời, anh còn có thể kiến tạo cơ hội cho các đồng đội. Barrios với phong độ chói sáng từng giúp Paraguay vào đến tứ kết World Cup 2010 và Á quân Copa America 2011.
4. Diego Reyes | America (Mexico): Reyes còn rất trẻ, là chìa khóa cho thành công của Mexico tại Olympics 2012. Dù thi đấu ở vị trí trung vệ nhưng tương lai trở thành một ngôi sao sáng của anh là đầy hứa hẹn.
3. Leandro Damiao | Internacional (Brazil): Damiao được ví như truyền nhân của huyền thoại Rô béo, là chân sút chủ lực của Internacional, đến  Olympic London 2012, anh cũng tỏa sáng rực rỡ trong màu áo U23 Brazil và trở thành mục tiêu chuyển nhượng của nhiều đội bóng ở Premier League như Tottenham, Man City.
2. Landon Donovan | Los Angeles Galaxy (Mỹ): Có thể nói Donovan là cầu thủ xuất sắc nhất của Mỹ, là một trong những tài năng hàng đầu của giải MLS. Dù thi đấu ở phạm vi khá rộng như Rooney nhưng cầu thủ 31 tuổi này đã ghi đến 49 bàn sau 144 trận đấu cùng ĐTQG.
1. Neymar | Santos (Brazil): Có lẽ không cần nói nhiều đến Neymar - tài năng trẻ hàng đầu thế với kĩ năng dứt điểm cùng phẩm chất kĩ thuật thượng thừa.
 
[/justify]
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)