Bóng đá 2013-04-28 03:39:09

Cầu thủ Liverpool "đua nhau" ăn mừng kiểu cắn tay


[justify]Các cầu thủ Liverpool thể hiện sự ủng hộ Luis Suarez bằng cách ăn mừng bàn thắng theo phong cách đặc biệt của ngôi sao người Uruguay trong trận đại thắng Newcastle 6-0.[/justify]

Cầu thủ Liverpool ủng hộ Suarez

[justify]Rất nhiều cầu thủ Liverpool không hài lòng với án treo giò 10 trận mà FA phạt Suarez sau khi tiền đạo người Uruguay cắn tay Ivanovic của Chelsea. Bản thân Suarez chấp nhận án phạt nhưng các đồng đội của anh thấy rất bất bình, tiêu biểu là Fabio Borini.



Được vào sân sau thời gian chấn thương, Borino ghi bàn trong chiến thắng 6-0 của Liverpool trước Newcastle. Đáng chú ý là sau khi sút tung lưới "Chích chòe", Borini có hành động bắt chước Suarez nhưng có chút khác biệt khi cựu cầu thủ của Roma chỉ đưa tay lên tự cắn. Nhưng có thể hiểu đó là hành động bênh vực Suarez.



Không chỉ có Borini mà trung vệ Agger, thủ thành Reina cũng có hành vi tương tự và những khoảnh khắc này đã được ghi lại. Một việc làm thể hiện tình đồng đội của các cầu thủ Liverpool nhưng có thể khiến họ gặp rắc rối với FA.

Tin mới nhận được, FA đang điều tra vụ Borino cắn tay sau khi ghi bàn và sẽ có hình thức kỷ luật hoặc cảnh cáo vì hành động trên của tiền đạo người Italia.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)