Bóng đá 2013-04-29 03:14:22

Đội hình xuất sắc nhất mùa của PFA: Dấu ấn Quỷ đỏ


[justify]Theo kết quả bình chọn được PFA công bố, Man Utd là đội bóng có đóng góp nhân sự nhiều nhất vào đội hình tiêu biểu của Premier League mùa này. 
[/justify]
[justify]Trong lễ công bố danh hiệu Cầu thủ và cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League đêm qua, Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp nước Anh (PFA) cũng đã đồng thời tiết lộ danh tính 11 ngôi sao lọt vào đội hình tiêu biểu sân chơi số 1 bóng đá Anh mùa này.

Với chức vô địch giành được trước 4 vòng đấu, không bất ngờ khi Man Utd là đội bóng có đóng góp lớn nhất vào đội hình tiêu biểu mùa này. Đó là thủ thành David De Gea, trung vệ Rio Ferdinand, tiền vệ Michael Carrick và tiền đạo Robin van Persie. Đây cũng là những nhân tố quan trọng giúp Quỷ đỏ giành chức vô địch bóng đá Anh thứ 20.
Kết quả công bố của PFA đêm qua đã ít nhiều chứng tỏ vị trí của De Gea trong đội hình Man Utd. Dù mắc không ít sai sót trong những trận cầu lớn nhưng thủ thành người TBN vẫn được xem là người kế nhiệm xứng đáng cho vị trí bỏ lại của Van der Sar.

Cả Ferdinand và Carrick đều đang có dấu hiệu “hồi xuân” dù đã bước qua tuổi 30 trong khi Van Persie xứng đáng lọt vào đội hình này bởi anh đang là chân sút có thành tích ghi bàn tốt nhất ở Premier League mùa này (25 bàn thắng).

Dù không thi đấu thành công ở Premier League mùa này nhưng Chelsea vẫn đóng góp 2 cầu thủ vào đội hình xuất sắc nhất mùa. Đó là Eden Hazard và Juan Mata, 2 cầu thủ đã có mặt trong top 6 đề cử cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa. Tottenham cũng có 2 đại diện góp mặt là trung vệ Jan Vertonghen và tiền vệ Gareth Bale.

Trong khi đó, nhà vô địch mùa trước, Man City chỉ có Pablo Zabaleta. Hai vị trí còn lại thuộc về Leighton Baines (Everton) và Luis Suarez, tiền đạo xếp thứ 2 trong danh sách dội bom mùa này. Về cơ bản, đây là đội hình xứng đáng bởi những ngôi sao góp mặt đều có được phong độ khá ổn định ở mùa giải năm nay.

Đội hình tiêu biểu Premier League 2012-13
De Gea
Zabaleta - Ferdinand – Vertonghen - Baines
Hazard – Carrick - Mata - Bale
Suarez - Van Persie
 
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)