Bóng đá 2013-06-08 11:58:26

<><><>LĐBĐ Tây Ban Nha đã chốt danh sách HLV thay thế Del Bosque<><><>


[justify]Del Bosque sẽ chính thức chia tay “La Roja” sau khi World Cup 2014 kết thúc. Sau 6 năm gắn bó với “Những chú bò tót” và giúp đội bóng đăng quang ở World Cup 2010 lẫn Euro 2012, sự ra đi của “Ngài râu kẽm” chắc chắn sẽ để lại khoảng trống rất lớn cho bóng đá Tây Ban Nha. 
[/justify]
[justify][justify]
Để duy trì vị thế đỉnh cao mà “La Roja” đang nắm giữ không phải là việc dễ dàng, chính vì thế ngay từ thời điểm này, liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đã bắt đầu lên phương án thay thế Del Bosque. Theo lời của chủ tịch Angel Maria Villar, 3 ƯCV sáng giá nhất có thể tiếp quản chiếc ghế mà Del Bosque để lại đang là Rafael Benitez, Joaquin Caparros và HLV đội U21 TBN, Julen Lopetegui.

3 ứng cử viên sáng giá

Những tiêu chí lựa chọn của LĐBĐ TBN cũng rất rõ ràng và đơn giản: nhân vật thay thế Del Bosque phải là người am hiểu sâu sắc “văn hóa bóng đá” TBN. Rafael Benitez và Joaquin Caparros đều là những nhà cầm quân gạo cội. Benitez, tân HLV của Napoli có một sự nghiệp cầm quân rất thành công khi từng vô địch cả Champions League (với Liverpool) lẫn UEFA Cup/Europa League (với Valencia và Chelsea). Trong khi đó Caparros (vừa kết thúc hợp đồng với Mallorca) là chiến lược gia giàu kinh nghiệm bậc nhất TBN hiện tại với 32 năm ngồi trên băng ghế chỉ đạo.

Không giàu kinh nghiệm như hai người đồng nghiệp nhưng cơ hội dành cho Julen Lopetegui cũng không hề nhỏ khi ông đang cùng lúc dẫn dắt các đội U19, U20, U21 của TBN và từng thu lại không ít danh hiệu trong những giải trẻ. Sự am hiểu xuất phát từ việc thường xuyên gắn bó với các lớp cầu thủ kế cận cho thế hệ thành công hiện tại sẽ giúp cựu thủ môn của cả Real Madrid lẫn Barcelona rất nhiều nếu được chọn ngồi vào chiếc ghế nóng của “La Roja”.[/justify]
[justify] [/justify]
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)