Bóng đá 2013-06-09 05:10:45

<><><>Top 5 hợp đồng miễn phí đáng giá<><><>


[justify]Những bản hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do thường không được đánh giá cao, nhưng dưới đây có thể là 5 trường hợp ngoại lệ, với 5 cầu thủ hết hạn hợp đồng rất có chất lượng.[/justify]

[justify]
1. Florent Malouda
CLB:
 Chelsea
Nơi có thể đến: Lyon

Là nhà vô địch Champions League 2012, từng là trụ cột của Chelsea, nhưng chỉ vì “cứng đầu”, nổi loạn thành ra bị đầy xuống đội trẻ và bị quên lãng. Có 80 trận cho ĐT Pháp, ở tuổi 32, Malouda đủ khả năng thi đấu đỉnh cao ít nhất 3 năm nữa. 

2. Daniel Wilson
CLB: 
Liverpool
Nơi đến: Hearts

Năm 2010, mới 18 tuổi Wilson đã khoác áo ĐTQG Scotland, đã ký hợp đồng với Liverpool. Wilson được coi là thần đồng của bóng đá Scotland nhưng lại bị bỏ xó ở Liverpool. Năm nay mới 21 tuổi, Wilson phải rời  Anfield quay về Scotland chơi cho Hearts.

3. Denilson
CLB: 
Arsenal
Nơi có thể đến: Sao Paulo

Xuất hiện ở Arsenal năm 2006 với lời tung hô như một tài năng hiếm có khi mới 18 tuổi (giá 3,5 triệu bảng), Denilson nhạt dần và năm 2011 bị cho Sao Paulo mượn đến nay. Mới 25 tuổi, Denilson vẫn còn nhiều hứa hẹn.

4. Andrei Arshavin
CLB:
 Arsenal
Nơi có thể đến: Zenit

Dù đã 32 tuổi, nhưng Arshavin vẫn là một mẫu tiền vệ cần mẫn, kỹ thuật, đang là đội trưởng ĐT Nga và còn có thể cống hiến vài năm nữa. Việc Arsenal cố bán Arshavin vài năm trước với giá cắt cổ (trên 10 triệu bảng) không được nên anh bị mang cho Zenit mượn ở mùa trước và có thể sẽ trở lại CLB Nga.

5. Mladen Petric
CLB:
 Fulham
Nơi có thể đến: Hamburg

Là tiền đạo hàng đầu Bundesliga khi khoác áo Dortmund, Hamburg, kể cả mùa giải vừa qua khi thi đấu cho Fulham, Petric vẫn thể hiện phẩm chất tuyệt vời (5 bàn/20 trận). Nhưng bây giờ nhiều khả năng Petric sẽ trở lại Hamburg khi Fulham không gia hạn hợp đồng.[/justify]
[justify] [/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)