Chuyện lạ 2012-10-31 01:20:37

[LẠ] Rùng mình phát hiện vật thể giống... ma trong nhà máy



[size=6]Các nhân viên của nhà máy giấy thực sự tin rằng có ma trong phòng làm việc của họ.[/size]
Mới đây tại một nhà máy sản xuất giấy tại Ashford, Kent, các nhân viên đã có một phen hoảng hồn khi nhìn thấy một luồng sáng hình cầu đầy ám ảnh được cho là… ma. Một nhân viên đã chứng kiến quả cầu sáng kì lạ này di chuyển và lớn dần từ khi nó lọt vào ống kính máy quay cho đến khi biến mất.


Hình ảnh được chụp lại qua canera theo dõi.


Giám đốc sản xuất, Nick Henry (42 tuổi) cho biết: "Tôi đang ngồi trong văn phòng thì thấy một luồng sáng như đèn flash xuất hiện trên màn hình. Tôi quyết định tua lại để xem nó là gì. Tôi thấy ánh sáng này di chuyển xung quanh và nó dường như càng lúc càng lớn và sáng hơn cho đến khi biến mất khỏi tầm quan sát của máy quay. Nó thật đáng sợ và không giống với bất kì thứ gì tôi nhìn thấy trước đây".

"Không ai trong số các nhân viên muốn làm ở đó một mình nữa dù chúng tôi đều là những người khá can đảm. Tôi không tin vào ma quỷ hay bất cứ điều gì tương tự như thế trước khi chứng kiến cảnh tượng này. Chúng tôi đã không nhìn thấy quả cầu ánh sáng này một lần nào nữa, tuy nhiên một vài người trong số nhân viên cho biết, họ thấy các công cụ làm việc của họ bị di chuyển. Thậm chí họ đã bị mắc kẹt lại trong văn phòng khi một mảnh thiết bị nặng nề đã chặn cửa lại, trong khi đó không có ai ở đây cả".

Đến bây giờ, thực hư về bóng ma này là như nào vẫn chưa ai giải thích được. Sự việc này đang khiến cho nhiều người hoang mang…


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)