Chuyện lạ 2012-10-31 10:29:54

[LẠ] Đáng thương người đàn ông… không mặt


[size=6]Một người đàn ông ở vùng Kashmir, phía Tây Bắc Ấn Độ đã phải sống chung với căn bệnh rất quái ác khiến anh không có khuôn mặt bình thường như bao người khác.[/size]
Anh Mohammad Latif Khatana, 32 tuổi giờ đây không thể nhìn hay làm việc được do khuôn mặt anh ngày càng bị biến dạng. Ngay từ khi sinh ra, trên mặt Latif đã có một cái u và càng lớn thì cái u này ngày càng phát triển, hình thành lên những mảng thịt chảy xệ xuống khiến cho anh không thể nhìn được.


Khuôn mặt biến dạng đáng thương của Latif



Anh chia sẻ: “Cứ mỗi lần nhìn tôi là mẹ tôi lại khóc. Bà cảm thấy tội lỗi và không thể hiểu tại sao đứa con nhỏ nhất của mình lại bị tật nguyền”.

Latif là con út trong một gia đình có 2 anh em trai và 3 chị gái. Tuy nhiên, anh là người duy nhất mắc chứng bệnh kỳ lạ này. Tuổi thơ không bạn bè, thường xuyên bị bắt nạt và mặc dù là người khỏe mạnh nhưng khi trưởng thành anh không thể tìm được việc làm do mất thị lực và khuôn mặt kỳ dị của mình.




Bố mẹ Latif đã cố gắng tìm cho anh một người vợ tuy nhiên chỉ đến khi Latif gặp chị Salima, người chỉ còn một chân, giấc mơ ấy mới thành hiện thực. Anh nói: “Cả hai chúng tôi đều khiếm khuyết, và chúng tôi bù trừ cho nhau”.

Lễ cưới của 2 người được tổ chức vào năm 2008 và từ đó tới nay họ sống rất hạnh phúc. Hiện Latif cùng vợ thường thay đổi nơi ở trên các ngọn núi cao của các vùng Tuli Bana, Jammu hay Kashmir của Ấn Độ. Một năm cứ 4 tháng, họ lại di chuyển đến vùng Srinagar, thung lũng Kashmir để kiếm và xin tiền.

Điều lo lắng nhất của anh Latif bây giờ là liệu đứa con sắp chào đời có bị di truyền căn bệnh quái ác từ bố. Anh cho biết gia đình không có khả năng đến bác sỹ và chưa ai từng khuyến cáo anh là không nên có con. Giờ đây, anh và vợ chỉ biết hi vọng và cầu nguyện cho đứa con được sinh ra khỏe mạnh.

Còn đối với bản thân mình, Latif ngậm ngùi: “Nếu phẫu thuật bây giờ sẽ rất nguy hiểm vì trong những chiếc u đó có rất nhiều mạch máu. Tôi đã mất hết hi vọng được chữa trị. Mãi mãi về sau tôi sẽ phải sống trong tình trạng này”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)