Chuyện lạ 2012-10-31 01:16:42

[LẠ] Lạ mắt với chiếc áo kiêm… ba lô đựng hành lý


[size=6] Nếu bạn không cảm thấy phiền bởi những ánh mắt tò mò của những hành khách khác tại sân bay thì chiếc áo có tên Jaktogo có thể giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều tiền.[/size]
Chiếc áo có tên Jaktogo là ý tưởng sáng tạo của một kỹ sư 57 tuổi người Ai Len có tên là John Power. Ông John chia sẻ ông là người thường xuyên phải đi máy bay 2 lần một tuần. Đối với vé máy bay giá rẻ thì hầu hết các hãng hàng không đều tính thêm phí gửi hành lý quá cân.




Đó là lý do ông sáng tạo ra trang phục này để khỏi mất thời gian và tiền bạc gửi hành lý mỗi lần đi máy bay. Ông nói áo Jaktogo có thể giúp cho các khách hàng đi máy bay thường xuyên tiết kiệm được hàng ngàn bảng Anh.

Với giá 56 bảng Anh (tương đương với khoảng 90$) và được làm từ chất liệu polyeste nhẹ, Jaktogo có hẳn 14 chiếc túi kích cỡ lớn nhỏ khác nhau cho phép người dùng mang được khối lượng hành lý lên tới 15 kg.




Vì hành lý xách tay được miễn phí nên khách hàng có thể mặc chiếc áo này cùng với đồ đạc của họ mà “vô tư” bước lên máy bay. “Khi tôi mặc chiếc áo này ở sân bay đã có rất nhiều ánh mắt nhìn tôi đầy ngạc nhiên, ấy vậy mà tôi cũng bán được khoảng mười chiếc mỗi lần đi như thế”, ông John vui vẻ cho biết.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)