Chuyện lạ 2012-10-31 01:14:01

[LẠ] 1 tháng tuổi biết đi và thở ra lửa


[justify]Những tin đồn về con trai cô Ana khiến nhiều người liên tưởng đến Damien, cậu bé bị ma ám trong bộ phim The Omen sản xuất năm 1976.
Tháng trước, cô Ana Feria Santos sống tại thị trấn Lorica, Colombia đã sinh hạ 1 cậu con trai. Tuy nhiên, trái ngược với niềm hạnh phúc khi được làm mẹ, cô Ana rất sợ hãi bởi đứa bé có nhiều điểm khác thường mà nhiều người cho rằng đã bị… ma ám.
Theo lời kể của cô Ana, con trai cô thường xuyên trốn trong góc nhà, thỉnh thoảng cười khúc khích như người lớn và có đôi mắt rất đáng sợ. Cậu bé còn có thể tự đứng lên dễ dàng, khá sớm so với đứa trẻ 4 tuần tuổi. Người phụ nữ 28 tuổi này nói: "Con trai tôi đi lại như người lớn, nó thường xuyên trốn dưới gầm giường, trong va-li đựng đồ. Thậm chí có khi trốn trong máy giặt hoặc tủ lạnh".

Người dân tại Lorica, Colombia đang xôn xao về cậu bé 1 tháng tuổi biết đi và thở ra lửa.

Hàng xóm của Ana đồn rằng, cậu bé có thể đã bị các linh hồn hiểm ác chiếm hữu (?!) và còn có khả năng thở ra lửa. Họ từng phát hiện được các đốm cháy trên quần áo của bé cũng như ghế sofa nơi bé từng ngồi. Tuy nhiên, các bác sĩ không tin vào câu chuyện này và họ đang tiến hành một cuộc điều tra xem liệu đứa bé mới sinh có bị bạo hành hay không.

Những tin đồn về con trai cô Ana khiến nhiều người liên tưởng đến Damien, cậu bé bị ma ám trong bộ phim The Omen sản xuất năm 1976.

Trong khi đó, Viện phúc lợi gia đình Colomibia, Cảnh sát quốc gia và nhà thờ Thiên chúa đều khẳng định có không có ma thuật liên quan tới vụ việc trên. Một nguồn tin cho biết thêm, họ đã phát hiện ra 2 vết bỏng trên bàn tay cậu bé. Nhóm các nhà tâm lý, nhân viên xã hội, dinh dưỡng học và một luật sự đang điều tra để tìm ra nguyên nhân của các tin đồn về cậu bé kỳ lạ này.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)