Chuyện lạ 2012-10-30 09:39:02

[LẠ] Đổi tên dài kỷ lục theo 14 Bond-girl


Người phụ nữ này là một fan cuồng nhiệt của loạt phim hành động "Điệp viên 007".
Mới đây, một phụ nữ đến từ Sutton Coldfield, West Mids (Anh) đã chính thức đổi tên của mình thành tên của… 14 cô gái quyến rũ trong loạt phim “Điệp viên 007”.

Cô Emma-Louise Hodges, 28 tuổi, một nhân viên phục vụ trong một nhà hàng giờ có tên đầy đủ là "Pussy Galore Honey Rider Solitaire Plenty O'Toole May Day Xenia Onatopp Holly Goodhead Tiffany Case Kissy Suzuki Mary Goodnight Jinx Johnson Octopussy Domino Moneypenny".


Emma-Louise Hodges- người đã quyết định đổi tên của mình thành tên của… 14 Bond-girl.


Nhân dịp “Skyfall”, tập mới nhất trong loạt phim “Điệp viên 007” được trình chiếu, cô gái đã công bố tên mới của mình. Chia sẻ về quyết định này, cô cho biết: "Tôi đã luôn luôn nghĩ rằng thật tuyệt vời biết bao khi được trở thành một Bond –girl, và bây giờ tôi đã làm được điều đó".


14 "bóng hồng" nổi tiếng mà Emma cực kỳ hâm mộ.


Chắc hẳn cô gái này là một fan trung thành của bộ phim hành động nổi tiếng. Cô ấy đã luôn ngưỡng mộ những nữ diễn viên xinh đẹp như Honor Blackman và Ursula Andress. Những nhân vật mà họ thủ vai khiến cho cô không thể “cầm lòng” trước khi quyết định gắn liền cuộc đời mình với cái tên dài kỷ lục.

Sau sự kiện này, hy vọng Emma sẽ có một cuộc sống đầy thú vị như những Bond-girl thực thụ. Cô gái vẫn còn độc thân cho biết: “Tôi hy vọng điều này mang ý nghĩa rằng tôi sẽ tìm được James Bond của chính tôi”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)