Bóng đá 2013-04-26 08:45:34

Không còn song mã Messi - Ronaldo


[justify]Giấc mơ về một trận chung kết El Clasico tại Wembley có lẽ đã chấm dứt ngay từ sau loạt trận lượt đi bán kết Champions League. Những người luôn chờ đợi sẽ được chứng kiến màn so tài đỉnh cao giữa hai cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá thế giới đương đại Lionel Messi và Cristiano Ronaldo trong một trận chung kết Champions League có lẽ sẽ lại một lần nữa phải thất vọng.[/justify]
[justify]Không chỉ mất cơ hội tái ngộ nhau một lần nữa trên sân cỏ, rất nhiều khả năng Messi và Ronaldo cũng không thể tiếp tục song hành trong cuộc đua đến các danh hiệu cá nhân. Trong một năm lẻ không có một sự kiện bóng đá tầm cỡ quốc tế như Euro hay World Cup, màn trình diễn tại Champions League sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc lựa chọn ra cá nhân ưu tú nhất của bóng đá thế giới.[/justify]
[justify]
Không thể nói Messi và Ronaldo đã chơi kém tại Champions League mùa này. Ronaldo vẫn đang là người dẫn đầu danh sách ghi bàn với 12 pha lập công và vừa lọt vào danh sách những chân sút đạt mốc 50 bàn tại giải đấu danh giá nhất châu Âu. Trong khi đó Messi vẫn là đầu tàu giúp Barcelona vượt qua những khó khăn trước AC Milan và PSG.
Thế nhưng, sự bạc nhược của Real Madrid và Barcelona trước những đại diện đến từ Bundesliga đã trực tiếp ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân của Ronaldo và Messi. “El Pulga” đã “lặn” hoàn toàn tại Allianz Arena, trong khi CR7 dù rất cố gắng cũng không thể giúp “Kền kền trắng” tránh được cuộc “thảm sát” của tay súng Lewandowski tại Signal Iduna Park.

Dĩ nhiên bàn về những danh hiệu cá nhân ở tháng 4 này là hơi xa, Ronaldo và Messi vẫn còn tới hơn 8 tháng để phấn đấu. Nhưng rất có thể người hâm mộ bóng đá thế giới sẽ không còn phải tranh cãi xem ai là người giỏi hơn giữa CR7 và Leo khi xuất hiện một ngôi sao mới, người sẽ nâng cao chiếc Cúp Champions League mùa này.
Thomas Mueller của Bayern và Robert Lewandowski của Dortmund chẳng hạn!
 [/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)