Bóng đá 2013-04-26 08:47:46

Đội hình hay nhất lượt đi bán kết Champions League



[size=6]Real, Barca gây thất vọng trong trận làm khách khi lần lượt để thua với tỷ số 1-4 và 0-4 trước Dortmund và Bayern. Việc không có bất cứ cầu thủ nào của hai CLB này góp mặt vào đội hình tiêu biểu hoàn toàn không bất ngờ.[/size]
Tiền đạo Lewandowski là cầu thủ gây ấn tượng nhất lượt đi bán kết Champions League.
Thủ môn: Roman Weidenfeller (Dortmund)
Trong khi Neuer (Bayern) có trận đấu nhàn rỗi, Valdes (Barca) và Lopez (Real) cùng để thủng lưới tới 4 bàn, Roman Weidenfeller xứng đáng được chọn vào đội hình hay nhất lượt đi bán kết Champions League. Bàn thua duy nhất của Dortmundlà trường hợp bất khả kháng khi Ronaldo dứt điểm trong tư thế không bị kèm.
Hậu vệ
David Alaba (hậu vệ trái, Bayern)
 Alaba chuyền bóng cho Mueller ghi bàn.
Hai mùa giải gần đây, David Alaba nổi lên là hậu vệ trái hàng đầu châu Âu. Trong trận gặp Barca, cầu thủ này có pha băng lên tham gia hỗ trợ tấn công và thực hiện đường chuyền cho Thomas Mueller lập công ấn định chiến thắng 4-0 cho đội chủ sân Allianz Arena trước Barca.
Neven Subotic (trung vệ, Dortmund)
Tuyển thủ người Serbia hiện là một trong những trung vệ hàng đầu châu Âu. Ở độ tuổi 24, Neven Subotic cho thấy khả năng của mình, hạn chế được sự nguy hiểm của các mũi nhọn bên phía Real.
Dante (trung vệ, Bayern)
Kinh nghiệm của trung vệ 29 tuổi người Brazil góp phần giúp mành lưới của Bayern được giữ sạch ở trận đối đầu với Barca. Sở hữu thể hình khá tốt (1m88), Dante tỏ rõ lợi thế trong những pha tranh bóng với cầu thủ đối phương
Łukasz Piszczek (hậu vệ phải, Dortmund)
Cánh trái của Real với sự góp mặt của Ronaldo đã không thể gây áp lực thường xuyên lên khung thành Dortmund. Ở trận bán kết lượt đi, Łukasz Piszczek thi đấu quá xuất sắc với việc hạn chế được sự nguy hiểm của CR7.
Tiền vệ
Arjen Robben (tiền vệ phải, Bayern)
 
Tiền vệ người Hà Lan là cầu thủ nâng tỷ số lên 3-0 cho Hùm xám xứ Bavaria trong trận tiếp đón Barca trên sân Allianz Arena. Đối đầu với Robben, hệ thống phòng thủ của Barca bên cánh trái do Alba cai quản gặp rất nhiều khó khăn. Cuối trận, trong trạng thái tâm lý ức chế, hậu vệ Barca đã ném bóng vào mặt Robben.
Javi Martinez (tiền vệ trung tâm, Bayern)
Trong trận so tài với khá nhiều cầu thủ đồng hương Tây Ban Nha tài năng như Busquets, Xavi hay Iniesta, nhưng Javi Martinez đã chứng tỏ được khả năng của mình. Trong vai trò một tiền vệ trung tâm, cầu thủ này giúp Bayern kiểm soát bóng và vận hành sơ đồ chiến thuật một cách nhịp nhàng.
Bastian Schweinsteiger (tiền vệ trung tâm, Bayern)
 
Cùng với Martinez, tiền vệ người Đức hoàn thành tốt vai trò của cầu thủ cầm trịch ở khu trung tuyến. Trong trận bán kết lượt đi Champions League, Schweinsteiger đã thực hiện một đường kiến tạo để Robben lập công.
Marco Reus (tiền vệ trái, Dortmund)
Dù mới 23 tuổi, nhưng tuyển thủ người Đức đã khẳng định được bản lĩnh thi đấu ở những trận cầu đỉnh cao. Sự xuất hiện của Marco Reus bên cánh trái giúp tăng cường đáng kể khả năng tấn công của Dortmund.
Tiền đạo
Thomas Mueller (Bayern)
 
Ở trận đối đầu với Barca, tiền đạo người Đức hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên hàng công với hai lần xuyên thủng mành lưới đối phương. Trong 90 phút trên sân Allianz Arena, Thomas Mueller là một trong những cầu thủ chơi hay nhất bên phía Bayern.
Robert Lewandowski (Dortmund)
 Những pha bóng đáng chú ý của Lewandowski trong trận gặp Real.
Ở lượt đi bán kết [size=3]Champions League[/size], chân sút số 1 của [size=3]Dortmund[/size] xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất. Ghi tới 4 bàn vào lưới Real, Lewandowski trở thành một trong những ứng viên nặng ký cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới mùa này với Roanldo (Real).
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)