Bóng đá 2013-04-26 02:31:27

5 thương vụ chuyển nhượng gây 'sốc' nhất Premier League


[justify]Tại Bundesliga, Bayern Munich vừa gây sốc khi chiêu mộ thành công ngôi sao Mario Goetze từ CLB kình địch Dortmund. Nhìn lại những năm vừa qua, ở Premier League cũng đã có những thương vụ gây sốc không kém. 
[/justify]
[justify][justify]
5. Sol Campbell | Tottenham đến Arsenal: Vào năm 2001, Campbell rời White Hart Lane để đến Highbury và trở thành một trong những trung vệ xuất sắc nhất lịch sử Pháo thủ. Cho đến lúc này, NHM Tottenham vẫn không thể chấp nhận 'sự phản bội' của Campbell.
4. William Gallas | Chelsea đến Arsenal và Tottenham: 3 đội bóng được nhắc đến đều ở cùng thành phố London và không đội trời chung. Ấy vậy mà Gallas lần lượt khoác áo cả 3 CLB.
3. Ashley Cole | Arsenal đến Chelsea: Cole là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới nhiều năm trở lại đây. Khi Cole còn chơi cho Arsenal, Arsenal lúc đó rất mạnh còn Chelsea chỉ là đội bóng giàu có mà thôi. Cole dù được Pháo thủ đưa ra bản gia hạn hợp đồng với mức lương 55.000 bảng/tuần nhưng đã từ chối để đến Chelsea với mức lương cao gấp đôi.
2. Carlos Tevez | Manchester United đến Manchester City: 2 nửa xanh đỏ thành vốn không đội trời chung. Tevez khi bị hắt hủi ở Man United đã có 'màn trả thù' khiến NHM Quỷ đỏ phải căm tức khi chấp nhận khoác áo gã nhà giàu mới nổi Man City.
1. Robin van Persie | Arsenal đến Manchester United: Cho đến lúc này, việc Persie đến Old Trafford là đúng hay sai xét về phương diện tình cảm vẫn là điều gây nhiều tranh cãi. Chỉ sau 1 mùa bóng tại Man United, chân sút người Hà Lan đã giải cơn khát vô địch Premier League - danh hiệu mà Arsenal không thể làm cho anh.
 
[/justify]
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)