Bóng đá 2013-04-26 16:44:26

Juventus muốn chiêu mộ Ibrahimovic


 



[size=6]Tiền đạo người Thụy Điển đang chơi cho Paris SG, Ibrahimovic đã lọt vào tầm ngắm của Juventus trong kế hoạch chiêu mộ cầu thủ cho mùa giải mới.[/size]
[justify] 
Nhật báo dello Sport đã đưa tin Juventus chính thức đề nghị mua tiền đạo Ibrahimovic của Paris SG trong bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Ibrahimovic từng có 2 mùa giải thi đấu cho Juventus trước khi gia nhập Inter Milan năm 2006 đã bất ngờ liên hệ trở lại thi đấu cho Juventus trong những tuần qua.
 [/justify]


Ibrahimovic sẽ về chơi cho Juventus vào mùa giải tới?

[justify]Vào thời điểm này, các bên có liên quan chưa tiết lộ bất cứ thông tin cụ thể nào về bản hợp đồng nhưng báo giới tại Italia đồng loạt đư tin, người đại diện của Ibra và lãnh đạo phía Bianconeri đã đạt được thỏa thuận về những điều khoản cá nhân của chân sút người Thụy Điển.
 
Juventus sẽ phải trả cho Vua phá lưới Serie A mùa giải trước khoản tiền lương lên tới 7 triệu Euro/mùa. Bên cạnh đó, Ibrahimovic cũng sẽ hưởng những khoản thưởng ráấ đáng kể dựa trên thành tích như hiệu số bàn thắng tại Juventus, danh hiệu tại giải quốc gia và tất nhiên ưu tiên hàng đầu vẫn là ChampionsLeague.
 
Trong màu áo của Paris SG, Ibra đang hưởng mức lương 12 triệu Euro/mùa. Tuy nhiên, theo đánh giá của giới chuyên môn, nguyên nhân khiến Ibra chấp nhận giảm lương để tới Juve bởi Paris SG đang hoàn tất việc mua siêu tiền đạo Edison Cavani từ Napoli với giá 65 triệu Euro. Nếu thông tin này là đúng, khi đó Ibra sẽ không phải là số 1 tại Paris SG, bởi vậy ra đi là tốt nhất.
 
Những thông tin trên vẫn chưa được khẳng định nhưng Juventus vẫn đang kỳ vọng sẽ có được Ibra để chuẩn bị tốt nhất cho những kế hoạch của mùa giải mới.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)