Bóng đá 2013-05-19 10:14:45

BÀI VIẾT TỔNG HỢP 19/5/2013


Vì để tránh tình trạng spam nên mình gọp chung 1 topic nhiều tin và mấy mod xin thông cảm cho post chữ đỏ(xanh) để phân các bài viết ra cho dễ đọc.tks
 
 
Cassano đang đàm phán với Monaco
[justify]Giới truyền thông tại Italia cho biết đại diện của Antonio Cassano đang bí mật đàm phán với Monaco. 
[/justify]
[justify][justify]
Antonio Cassano. Ảnh: Internet.

Hiện tương lai của Cassano dường như không còn tại Inter, khi anh đã không ít lần thổ lộ với việc cảm thấy không còn hạnh phúc với của sống tại sân Giuseppe Meazza. Cộng với việc Nerazzurri đã phải trải qua một mùa giải đáng thật vọng, gần như đã khiến tiền đạo này có thêm quyết tâm để tìm cho mình một đội bóng mới.

Theo một thông tin vừa được đăng tải trên Sky Sport Italia, thì đại diện của Cassano, ông Beppe Bozzo, đã bị bắt gặp đang có mặt tại Monte Carlo, Monaco cách đây không lâu để tìm cho thân chủ của mình một đội bóng mới.

Nhiều khả năng trong một hai ngày tới, ông Bozzo sẽ có buội gặp mặt với đại diện của phía CLB Monaco để bàn về tương lai của cựu ngôi sao của Real Madrid.

Được biết ngoài tân binh của Ligue 1 mùa giải năm sau, thì hiện Cassano cũng được một số đội bóng tại UAE rất quan tâm khi anh đã đóng góp tới 9 bàn thắng cùng 12 đường kiến tạo cho Inter kể từ đầu mùa.[/justify]
[justify] [/justify]
[justify] [/justify]
[justify]Tiết lộ: Các cầu thủ Man City chung tay bán đứng Mancini 
[/justify]
Những thông tin mà tờ Daily Mail mới tiết lộ đã cho thấy việc Mancini bị sa thải là một kế hoạch đã được các học trò của ông nắm rõ từ rất lâu trước khi nó diễn ra. 

[justify][justify]

Theo thông tin từ nhà báo Ian Ladyman của Daily Mail, ngay trước trận chung kết Cúp FA giữa Man City và Wigan diễn ra, một số cầu thủ trụ cột của Man City đã có buổi họp kín tại khách sạn Landmark, Marylebone dưới sự cầm trịch của GĐ phát triển bóng đá Patrick Vieira. Nội dung của buổi họp chính là việc thông báo tương lai của Mancini sẽ không còn gắn bó với sân Etihad.

Mancini bị học trò phản bội

Không cần đến buổi họp trên, thông tin về việc Man City sẽ sa thải Mancini đã bị rò rỉ từ trước đó. Ngay trong phòng thay đồ sau trận đấu ở vòng 36 với West Brom, một cầu thủ (được cho là Joe Hart) đã đứng lên và nói to với các đồng đội về việc “chuẩn bị chia tay HLV trưởng”.

Những tiết lộ của báo giới đã cho thấy tình hình rất rối loạn tại Etihad trong những ngày cuối cùng  Mancini còn tại vị. Rất nhiều những cầu thủ đã từng có va chạm với nhà cầm quân người Italia đều nổi loạn và không còn tỏ ra tôn trọng ông thày của mình. Trước trận đấu cuối cùng với Wigan, Mancini đã hầu như không thể kiểm soát tình hình đội bóng. Sự cô đơn của vị HLV Italia được thể hiện rõ khi ông không tham gia phần lớn các buổi tập của đội bóng trước trận chung kết cúp FA.

Một chi tiết nữa mà nhà báo Ian Ladyman hé lộ có thể khiến Mancini càng cay đắng hơn về “số phận” của mình. Sau khi thông tin về việc ông bị sa thải được chính thức công bố trên các phương tiện truyền thông, một cầu thủ giấu tên của Man City đã gửi tin nhắn đến Ian Ladyman với nội dung: “Thế nào, giờ chúng ta đi uống champagne ăn mừng được chưa?”.[/justify]
[justify] [/justify]
[justify]Chuẩn bị thất nghiệp, Stramaccioni gửi lời cảm ơn đến Inter 
[/justify]
 Andrea Stramaccioni thừa nhận ông rất biết ơn những gì mà Inter đã làm cho ông, cho dù có còn tiếp tục làm việc tại Giuseppe Meazza hay không. 

[justify][justify]Hiện vẫn chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào về chiếc ghế HLV trưởng của Inter sau mùa giải năm nay, nhưng trên Radio Radio đã cho biết Inter đã tìm được cho mình một nhà cầm quân mới, đó là Walter Mazzarri, HLV của Napoli, và giữa hai bên cũng đã thống nhất xong các điều khoản trong hợp đồng vào hôm thứ Sáu vừa qua.

Andrea Stramaccioni. Ảnh: Internet.

Trước thông tin này, trong buổi họp báo trước trận đấu với Udinese mới đây, HLV Stramaccioni vẫn tỏ ra rất bình thản, giống như mọi chuyện ông đã được ông biết từ lâu.

"Tôi vẫn sẽ mỉm cười, vì tôi chẳng muốn làm cuộc họp báo này mất vui. Mazzarri và Allegri (HLV Milan) sẽ chỉ tiết lộ tương lai sau khi vòng đấu cuối cùng kết thúc, vậy tại sao tôi không làm như vậy?"

"Nếu chuyện này là sự thật, thì có lẽ chủ tịch Morratti đã thay đổi quyết định của ông ấy, vì cách đây 4 ngày, ông ấy đã đảm bảo tương lai cho tôi."

"Nhưng nếu có thế đi nữa, thì tôi chắc chắn sẽ không có bất cứ phàn nàn gì. Tôi luôn cảm thấy rất biết ơn những gì mà ngài chủ tịch và Inter đã làm cho tôi. Nếu tôi buộc phải rời khỏi đây sớm hơn dự kiến, thì chỉ có một điều tôi thất hối tiếc, đó là tôi đã có thể giành được kết quả tốt hơn nếu như không đau đầu với nạn chấn thương."

"Quả là một năm kém may mắn. Tất cả mọi người đều thất vọng. Chúng tôi sẽ sẵn sàng cho mùa giải tiếp theo. Giờ là lúc hành động, chứ không phải nói suông"
[/justify]
[justify] [/justify]
[justify] [/justify]
[justify]Lời nguyền Casillas 
[/justify]
Kể từ khi ra mắt Casillas ra mắt đội hình 1 của Real Madrid, “Kền kền trắng” đã 4 lần lọt vào trận chung kết Copa del Rey vào các năm 2002, 2004, 2011 và 2013. Điều trùng hợp là trong 3 trận mà Casillas không bắt chính, Real Madrid đều là đội bại trận. 

[justify]Trong hai trận chung kết Copa del Rey năm 2002 (gặp Deportivo) và 2004 (gặp Zaragoza), người bắt chính cho Real Madrid đều là thủ thành Cesar Sanchez. Năm 2002, Real Madrid đã để thua Deportivo 1-2 sau khi để đối thủ dẫn trước 0-2 ngay sau hiệp 1. Năm 2004, “Kền kền trắng” tiếp tục ôm hận trước Zaragoza khi Guti phải nhận thẻ đỏ ở phút 95 dẫn đến kết quả Real thua 2-3 sau hiệp phụ.
Iker Casillas
Năm 2011, Real Madrid đánh bại Barca để giành Copa del Rey với Casillas đứng trong khung thành. Rạng sáng ngày hôm qua, Real Madrid lại thất bại đầy đau đớn khi “thánh Iker” phải ngồi trên ghế dự bị.
 
[/justify]
Chi 19 triệu bảng, Chelsea sắp có trung vệ người Hy Lạp
 
chelsea quyết định chi đậm 19 triệu bảng để sở hữu trung vệ  người Hy Lạp, Kyriakos Papadopoulos. 

[justify]Trong nỗ lực tìm kiếm người thay thế đội trưởng John Terry, người đã không còn giữ được phong độ trong mùa giải năm nay do gánh nặng tuổi tác cũng như những chấn thương hành hạ, Chelsea đã tìm đến Kyriakos Papadopoulos như một sự thay thể hoàn hảo. Trung vệ người Hy Lạp này có thể hình cao to, thể lực sung mãn, kĩ thuật đeo bám tuyệt vời và đặc biệt là khả năng không chiến cực tốt rất thích hợp với môi trường Premier League.
Papadopoulos sẽ tăng thêm chất thép cho hàng phòng ngự của Chelsea. Ảnh: Internet
Mới 21 tuổi, nhưng Kyriakos Papadopoulos đã là trụ cột và thủ lĩnh hàng phòng ngự của Schalke trong vài năm trở lại đây và là nhân tố không thể thay thế tại sân Veltins Arena.

Hợp đồng hiện tại của Papadopoulos với Schalke có điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 19 triệu bảng và theo những tin tức mà Bild có được thì Chelsea đã quyết định kích hoạt điều khoản đó để sở hữu trung vệ tài năng này. Nếu có được Papadopoulos, nhiều khả năng David Luiz sẽ được hoạch địch luôn cho vị trí tiền vệ phòng ngự và cặp trung vệ mùa tới của Chelsea sẽ là Papadopoulos - Cahill (Ivanovic). Có lẽ, người lo lắng nhất về thông tin này chính là John Terry. Nếu Papadopoulos thực sự cập bến Stamdford Bridge thì tương lai của huyền thoại người Anh coi như đã được định đoạt, nhất là trong bối cảnh Mourinho chẳng ưa gì Terry.


[size=5]Hé lộ chữ kí đầu tiên của Pellegrini ở Man City[/size]

[size=3]Không phải một chân sút cự phách. Chẳng phải 1 tiền vệ lừng danh. Hợp đồng đầu tiên của Pellegrini ở Man City sẽ là một trung vệ: Pepe.[/size]

[justify][size=2]Đây là khẳng định của Marca, tờ báo thân Real Madrid. Theo Marca, chưa chính thức nắm Man City nhưng trong 2 tuần qua HLV người Chile này đã lên kế hoạch chi tiết xây dựng đội chủ sân Etihad mùa tới.

[/size]
[size=2][/size]

[/justify]
[justify][size=2]
Một trong những hạng mục quan trọng của Pellegrini là chuyển nhượng. Marca tiết lộ, Pepe là cái tên đầu tiên trong danh sách chuyển nhượng dài dằng dặc của HLV đang dẫn dắt Malaga đệ trình lên BLĐ Man City.

Pellegrini không lạ lẫm gì Pepe. Nhà cầm quân 59 tuổi từng làm việc với trung vệ người Bồ Đào Nha ở Real Madrid mùa giải 2009/10.

Khả năng rời Real Madrid của Pepe mùa Hè này là rất cao. Bởi trung vệ 30 tuổi khó cạnh tranh vị trí với đàn em Varane nếu ở lại Bernabeu.

Giá của Pepe hiện rơi vào 25 triệu euro. Đây là cái giá không cao với các ông chủ Man City đang muốn làm cách mạng sau một mùa giải trắng tay dưới thời Roberto Mancini.[/size][/justify]
[justify] [/justify]
[justify] [/justify]



[size=5]Chelsea ngậm ngùi rao bán Torres[/size]

[size=3]Mặc dù là nhân tố quan trọng giúp Chelsea giành chức vô địch Europa League nhưng tiền đạo người TBN vẫn nằm trong danh sách phải chia tay Stamford Bridge ngay sau mùa giải này.[/size]

[justify][size=2]Ở Europa League mùa này, Fernando Torres đã ghi được 6 bàn thắng, là một trong những nhân tố quan trọng giúp Chelsea đăng quang ở sân chơi hạng 2 châu Âu. Nhưng từng ấy là chưa đủ để tiền đạo TBN xóa tan nỗi thất vọng trong màu áo The Blues.[/size]

[size=2]Theo tiết lộ mới nhất vừa được SunSport đăng tải, BLĐ Chelsea đã thống nhất sẽ rao bán Fernando Torres ở kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Cụ thể, mức giá yêu cầu mà The Blues đặt ra là 30 triệu bảng, ít hơn 20 triệu bảng so với ngân sách mà họ từng bỏ ra đưa tiền đạo này về Stamford Bridge từ Liverpool.[/size]
[size=2]Tính trên mọi đấu trường, Torres mới chỉ có được 34 bàn thắng cho Chelsea sau 130 lần ra sân. Tính ra, Chelsea phải bỏ ra hơn 2 triệu bảng để đổi lấy 1 bàn thắng của tiền đạo người TBN (nếu tính cả 22 triệu bảng tiền lương mà El Nino hưởng tại Stamford Bridge).[/size]
[size=2]Với những bản hợp đồng sáng giá ở kì chuyển nhượng mùa Hè 2012, Chelsea đã có trong tay đội hình tối ưu ngoài vị trí trung phong. Cả Torres và Demba Ba đều không đáp ứng sự kì vọng. Bởi vậy, tỉ phú Roman Abramovich đã sẵn sàng chi đậm để sở hữu 1 chân sút đẳng cấp trong mùa Hè này. Đó có thể sẽ là Radamel Falcao hoặc Edinson Cavani, mẫu tiền đạo mà HLV Jose Mourinho rất ưa chuộng.[/size]
[size=2]Dưới triều đại Rafa Benitez, Torres đã cải thiện được thành tích ghi bàn. Ở mùa giải này, anh đã có tới 22 bàn thắng trên mọi đấu trường, thành tích tốt nhất kể từ khi cập bến Stamford Bridge. Nhưng ở Premier League, El Nino mới chỉ có vỏn vẹn 7 bàn thắng. Thành tích nghèo nàn ấy khiến The Blues không thể hướng tới mục tiêu cạnh tranh chức vô địch.[/size]
[size=2]Bởi vậy, yêu cầu cấp thiết với Chelsea ở mùa Hè này là thay máu hàng công. Nếu để Torres ra đi, Chelsea sẽ tiết kiệm được số tiền không nhỏ từ khoản lương cho tiền đạo này (170 nghìn bảng/tuần). Điều quan trọng là Abra có thêm ngân sách để chiêu mộ những chân sút mới.[/size]
[/justify]


 

 

[size=7]Juve thừa nhận đã tiếp xúc với Tevez[/size]
TGĐ Beppe Marotta của Juventus thừa nhận CLB có ý định chiêu mộ tiền đạo Carlos Tevez của Man City vào mùa Hè tới. Nhà điều hành lão luyện người Italia thừa nhận, ngôi sao người Argentina là mảnh ghép thích hợp để Juve duy trì vị thế ở Serie A cũng như tìm lại ánh hào quang ở Champions League.

Carlos Tevez


Marotta thừa nhận đã có buổi gặp trực tiếp đại diện của Tevez và hai bên “suýt nữa đã đạt được thỏa thuận cá nhân”, trích lời vị TGĐ của Juve. 

“Tevez? Xét về mặt chất lượng và kinh nghiệm, chúng tôi không phải CLB đầu tiên tiếp cận với anh ấy. Tevez muốn chơi bóng nhiều hơn để bù lại quãng thời gian đã mất (bị treo giò nội bộ vì mâu thuẫn với HLV Roberto Mancini  và ngồi dự bị). Tuy nhiên, chúng tôi chưa gửi đề nghị chính thức nào tới Man City”, Marotta chia sẻ. 

Bên cạnh thương vụ Tevez, Juve còn để mắt đến một tiền đạo khác cũng đến từ xứ sở Tango, đó là Gonzalo Higuain của Real Madrid. 

Higuain trẻ hơn Tevez và có giá trị hơn trên TTCN. Thương vụ Tevez dễ tiếp cận hơn vì hợp đồng của anh ấy sẽ hết hạn sau 1 năm nữa”, Marotta nói tiếp. 

“Chúng tôi đang hết sức nỗ lực cải thiện lại hàng công cho mùa giải tới, vì vậy đó là những mục tiêu hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi luôn muốn đem về những cầu thủ phù hợp với triết lý bóng đá của Antonio Conte”. 

Cách đây không lâu từng xuất hiện thông tin trung phong Fernando Llorente sẽ chuyển đến khoác áo Juve theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Bilbao vào tháng 6 tới.
 

[size=5]Sự thật về vụ Rooney lỡ trận cuối cùng của Ferguson[/size]

 


[size=3]Sir Alex đã gạch tên Rooney khỏi trận đấu cuối cùng của ông trên cương vị HLV khiến giới mộ điệu một lần nữa hoài nghi về tương lai của gã Shrek ở Old Trafford.[/size]

[size=2]Rooney bất ngờ không có tên trong danh sách đăng kí ở trận đấu giữa M.U và Wes Brom tối nay. Đây là trận đấu cuối cùng của Sir Alex trên cương vị cầm quân.
[/size][justify][size=2]
Theo Daily Mail, Rooney không có mặt trong trận đấu này vì bận “hộ đê”. Số là cô vợ Coleen của chân sút M.U dự kiến sinh trong hôm nay hoặc ngày mai.

[/size]
[size=2]

[/size]

[size=2]Tuy nhiên cũng theo Daily Mail và một số nguồn tin khác ở xứ Sương mù, Rooney được cho nghỉ ngoài lí do trên còn một nguyên nhân quan trọng khác. Cụ thể, chân sút người Anh được nghỉ để gặp mặt tân HLV M.U, David Moyes để bàn thảo tương lai của mình.

Sir Alex xác nhận trong ngày tuyên bố giải nghệ rằng, Rooney đã đến gặp gỡ ông để đòi rời M.U. Nhà cầm quân người Scotland cũng xác nhận tương lai của Rooney ở Old Trafford phụ thuộc vào quyết định của David Moyes.

Mới đây đã diễn ra cuộc gặp ba bên mới đây giữa Sir Alex – David Moyes và Giggs, người được cơ cấu vào BHL M.U mùa tới. Trong cuộc gặp này David Moyes đã được giao trách nhiệm thuyết phục Rooney ở lại.

Rooney đột ngột muốn rời M.U vì lo ngại cho tương lai của mình sau khi hay tin David Moyes đến Old Trafford.

David Moyes là người có công phát hiện ra Wayne Rooney. Tuy nhiên quan hệ thày trò giữa 2 người đã xấu đi trông thấy kể từ khi Rooney rời Everton đến M.U năm 2004.

Trong cuốn tự truyện My Story So Far xuất bản cách đây 7 năm, Rooney từng dành hẳn 2 chương để nói xấu David Moyes. Điều này khiến HLV Everton kiện cậu học trò cũ ra tòa và nhận được 500.000 bảng bồi thường.

Cho rằng mối quan hệ giữa mình với David Moyes không thể hàn gắn nên Rooney đã dứt khoát chia tay M.U. 

Nhiệm vụ của David Moyes trong cuộc gặp tới với Rooney là thuyết phục chân sút này ở lại Old Trafford.[/size][/justify]
[justify] [/justify]


 
Tevez - Higuain, cặp song sát mùa tới của Juve
 
Danh hiệu Scudetto có sớm là không đủ, nhanh chóng tái khẳng định vị thế ở châu Âu mới mục tiêu mà Juventus nhắm đến. Vì vậy, ngay khi mùa bóng còn chưa kết thúc, BLĐ Bianconeri đã rốt ráo tăng cường lực lượng. Và làm mới hàng công là một nhiệm vụ cấp bách. 

[justify][justify]


69 bàn thắng sau 37 vòng đấu là một con số không mấy ấn tượng của Juventus, nhà tân vô địch Serie A. Nếu so sánh với các nhà vô địch khác, Juve lép vế thấy rõ. Hiện Barca đang có 107 pha lập công, Bayern có 102 lần đốt lưới đối phương trong khi trước vòng đấu cuối, M.U cũng ghi được 81 bàn thắng.

Do đó, chẳng có gì ngạc nhiên khi Bianconeri bị bật bãi sớm ở Champions League. Nguyên nhân của việc nghèo nàn bàn thắng này xuất phát từ phong độ đáng thất vọng của các tiền đạo mà họ đang sở hữu. Chỉ đóng góp 26 bàn thắng, chiếm 37% trong tổng số là quá ít so với kỳ vọng. Trong nhiều ngày nay, Juventus chạy khắp châu Âu để giải bài toán hàng công. Và cuối cùng, họ cũng có được lời giải.

Hôm qua, người đại diện Adrian Rouco đã có mặt ở Italia để thảo luận về tương lai của thân chủ Carlos Tevez . Tiền đạo người Argentina đã khước từ lời mời của Monaco để đi theo tiếng gọi của “Bầy ngựa vằn” nước Ý. Khúc mắc duy nhất giữa Juve và Man City là phía đội bóng Anh muốn cài thêm Arturo Vidal vào bản thỏa thuận. Tuy nhiên, Bianconeri thống nhất sẽ chỉ dùng tiền mặt (khoảng 35 triệu euro). Về phía cá nhân Tevez, Juve đề xuất mức lương 18 triệu euro cho 3 năm HĐ cùng các khoản thưởng theo thành tích.

Song sát Carlos Tevez & Gonzalo Higuain

Xong trường hợp của Tevez, Juve cũng nhận được cái gật đầu từ Gonzalo Higuain. Không những vậy, họ còn thành công trong việc “xúi giục” tiền đạo đang không hạnh phúc ở Real gây sức ép với BLĐ. Trong bài phỏng vấn với Tuttosport, Nicolas - anh trai của Higuain cho biết: “Đầu tuần tới, phía Real sẽ có cuộc họp chính thức với chúng tôi (bao gồm người đại diện Norberto Recassen, ông bố Jorge, Nicolas và nhân vật chính Higuain). Hy vọng nó sẽ đưa đến một cuộc chuyển giao”. Ngay sau cuộc họp này, GĐTT Fabio Paratici của Juve sẽ tới Madrid để thỏa thuận về giá cả. Hai mùa hè trước, Juve đã thực hiện các nỗ lực lôi kéo Higuain và với lần thứ 3 này, mọi chuyện đang đi đến hồi kết.[/justify]
[justify] [/justify]
[justify]Real công bố mẫu áo thi đấu cho mùa bóng mới 
[/justify]
[justify]Mới đây, Real Mardid đã chính thức công bố mẫu áo thi đấu trong mùa giải mới với logo của nhà tài trợ Fly Emirates. 

[justify]
Mẫu áo sân nhà rất đẹp và thanh lịch của Real.
Tuy nhiên, mẫu áo sân khách lại khá xấu và trông rất giống mẫu áo của Cheslea trong quá khứ.
Mẫu áo Chelsea năm 2003 rất giống với áo sân khách của Real trong mùa bóng tới.
Còn đây là áo đấu dành cho thủ môn của Real.
 
[/justify]
[/justify]
[/justify]
[/justify]
[/justify]
[/justify]
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)