Bóng đá 2013-05-18 04:19:54

<><><>ĐT Đức: 4 tân binh được triệu tập cho chuyến đi Mỹ<><><>


[justify]HLV trưởng ĐT Đức đã triệu tập 4 cái tên mới toanh cho chuyến du đấu châu Mỹ gặp Ecuador và Mỹ vào cuối tháng này. Nhiều ngôi sao của Bayern Munich và Borussia Dortmund được đặc cách vắng mặt vì bận chơi trận chung kết Champions League.[/justify]

Mueller (trái) và Wollscheid là hai trong số những tân binh được triệu tập

[justify]

Mesut Oezil và Sami Khedira của Real Madrid cũng sẽ bỏ lỡ chuyến đi vì mùa bóng tại Tây Ban Nha vẫn chưa kết thúc. Tổng cộng có khoảng 15 gương mặt thường xuyên của ĐT Đức không tham gia lần tập trung này.

“Die Mannschaft” sẽ gặp Ecuador vào ngày 29/5 tại Boca Raton (Florida) và sau đó là trận đấu với chủ nhà Mỹ ngày 2/6 tại Washington.

Tiền đạo Miroslav Klose của Lazio và hai thành viên Dortmund là Kevin Grosskreutz và Sven Bender dự kiến sẽ gia nhập muộn với cả đội để đá trận sau gặp ĐT Mỹ.

4 tân binh lần đầu được gọi tên là trung vệ Philipp Wollscheid và tiền vệ Sidney Sam của Bayer Leverkusen, Nicolai Mueller của Mainz và Max Kruse của Freiburg.

Bên cạnh đó, cũng có những gương mặt cũ được HLV Joachim Loew nhớ tới như Hunt (Werder Bremen), Stefan Reinartz (Leverkusen), Dennis Aogo (Hamburg) và Andreas Beck (Hoffenheim).

Danh sách cụ thể
Thủ môn: Rene Adler (Hamburg), Ron-Robert Zieler (Hannover), Marc-Andre ter Stegen (Borussia Moenchengladbach).
Hậu vệ: Dennis Aogo (Hamburg), Andreas Beck (Hoffenheim), Benedikt Hoewedes (Schalke), Marcell Jansen (Hamburg), Per Mertesacker (Arsenal), Heiko Westermann (Hamburg), Philipp Wollscheid (Nuremberg).
Tiền vệ: Lars Bender (Bayer Leverkusen), Sven Bender (Borussia Dortmund), Julian Draxler (Schalke), Kevin Grosskreutz (Borussia Dortmund), Aaron Hunt (Werder Bremen), Nicolai Mueller (Mainz), Roman Neustaedter (Schalke), Lukas Podolski (Arsenal), Stefan Reinartz (Bayer Leverkusen), Sidney Sam (Bayer Leverkusen), Andre Schuerrle (Bayer Leverkusen), Max Kruse (Freiburg).
Tiền đạo: Miroslav Klose (Lazio).[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)