Bóng đá 2013-05-18 00:55:18

<><><>5 cỗ máy săn bàn giá rẻ mà 'chất' nhất châu Âu<><><>


[justify]Cristiano Ronaldo, Wayne Rooney, Radamel Falcao và Edinson Cavani là những tay săn bàn đẳng cấp thế giới. Nhưng để có họ, các đội bóng phải chi ra mức giá rất cao. Và vẫn còn có khá nhiều tiền đạo chất lượng, giá cả phải chăng để các đội bóng có nguồn kinh tế hạn hẹp theo đuổi. 
[/justify]
[justify][justify]
Pierre-Emerick Aubameyang: Tiền đạo của Saint-Etienne đã có một mùa bóng đầy bùng nổ khi ghi đến 21 bàn thắng và kiến tạo 15. Aubameyang vừa có kĩ thuật, vừa có tốc độ và không hề ngạc nhiên khi anh được so sánh với với huyền thoại Arsenal Henry.
Stefan Kießling: Stefan Kießling năm nay không còn trẻ ở tuổi 29 tuổi, dù vậy, tài năng của anh là không thể bàn cãi. Sau 37 trận, Kießling đã ghi 25 bàn thắng, kiến tạo 7 lần cho Bayer Leverkusen. Ngoài khả năng dứt điểm tuyệt vời, không chiến cũng là điểm mạnh nhất của cầu thủ người Đức.
Burak Yilmaz: Didier Drogba và Wesley Sneijder là 2 ngôi sao sáng của Galatasaray nhưng Yilmaz mới là cầu thủ nổi bật nhất. Yilmaz đến Galatasaray sau khi ghi 35 bàn thắng/mùa cho Trabzonspor. Mùa này, anh tiếp tục cho thấy khả năng săn bàn thượng thặng với 31 lần lập công, trong đó có 8 bàn ở Champions League.
Wilfried Bony: Tiền đạo của Vitesse Arnhem đang được hàng loạt đại gia Premier League theo đuổi. Với 31 bàn sau 30 trận cùng sự mạnh mẽ, càn lướt' khá dễ hiểu khi Wilfried Bony được ví như Drogba mới.
Roberto Soldado: Ở La Liga, nếu nhắc đến  Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và Radamel Falcao thì cũng phải nhắc đến Roberto Soldado. Cầu thủ 27 tuổi này là 1 trung phong khá toàn diện. Sau 37 trận mùa này, Soldado ghi được 25 bàn thắng, 5 đường chuyền thành bàn.
 
[/justify]
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)