Bóng đá 2023-06-06 01:24:11

Real Madrid sẽ gửi lời đề nghị 80 triệu euro cho Kane với hợp đồng 3 năm + mức lương hàng năm là 11 triệu euro


Tin tức bóng đá, tin bóng đá hôm nay, tin nóng chuyển nhượng bóng đá mới nhất của bongdalu




Bongdalu đưa tin ngày 06/06, hãng truyền thông Tây Ban Nha Cadena SER đưa tin gã khổng lồ La Liga Real Madrid đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị đầu tiên trị giá 80 triệu euro cho Tottenham để chiêu mộ Harry Kane. Đồng thời, giới truyền thông chỉ ra rằng Real Madrid dự kiến sẽ cung cấp cho Harry Kane một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức lương hàng năm là 11 triệu euro.

Trước đó, tiền đạo Benzema của Real Madrid đã tuyên bố chia tay đội bóng này, tiền đạo người Pháp được cho là sẽ đầu quân cho nhà vô địch VĐQG Ả Rập Xê Út mùa giải này là Al Ittihad Jedda. Ngoài ra, Asensio cũng đã kết thúc sự nghiệp Real Madrid và sẽ rời sân Bernabeu để sang Parc des Princes. Vì vậy, Real Madrid cần gấp rút tăng cường tiền đạo trong mùa hè này.

Harry Kane năm nay 29 tuổi và đã ra sân 49 lần cho Tottenham trên các đấu trường khác nhau ở mùa giải này, ghi 32 bàn và có 5 đường kiến tạo. Hợp đồng của anh với Tottenham sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2024. Trước đó, có thông tin tiết lộ rằng Bayern Munich, Manchester United và nhiều đội bóng khác muốn chiêu mộ Harry Kane, nhưng Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham không sẵn lòng bán Harry Kane cho câu lạc bộ Premier League và người mua phải trả phí chuyển nhượng hơn 100 triệu bảng. Do đó, liệu Harry Kane cuối cùng có thể gia nhập Real Madrid hay không vẫn là một ẩn số.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)