Bóng đá 2023-05-23 08:26:22

Có tin cho biết Man Utd muốn ký Neymar, đã đối thoại với PSG, mùa hè nay sẽ bán Martial





Manchester United đang tích cực theo đuổi Neymar! Theo giấy báo thể thao Pháp"L'Équipe"(có nghĩa là “đội”) và nhiều phương tiện truyền thông Anh, Manchester United đã có cuộc đối thoại với Paris, hai bên đang thảo luận về vấn đề mua bán của Neymar. Casemiro rất là nhiệt tình, ra sức thuyết phục Neymar đến Ngoại Hạng Anh sát cánh cùng mình chinh chiến. Đồng thời, báo Anh "The Sun" tiết lộ Manchester United đã hạ quyết tâm sẽ bán Martial trong mùa hè này.

PSG sẽ đối mặt với một trận động đất lớn vào mùa hè này. Không ngạc nhiên khi Messi sẽ rời thủ đô nước Pháp, hôm nay, Neymar cũng đang suy xét rất nghiêm túc về việc rời đội bóng mà anh đã dốc sức 6 năm.Trong mùa giải tới, khả năng cao Paris sẽ xây dựng hoàn toàn đội hình xung quanh Mbappe. Năm 2017, Neymar gia nhập Paris với mức phí chuyển nhượng cao nhất lịch sử bóng đá là 220 triệu euro. Với sự thăng tiến của Mbappe, vị thế của Neymar ở đội bóng Paris đã giảm mạnh.

Báo "Daily Mirror"cho biết, nếu Neymar muốn ra đi vào mùa hè này, cấp cao Paris sẽ không ngăn cản. Có thông tin cho rằng nhiều câu lạc bộ Ngoại Hạng Anh quan tâm đến Neymar, và Manchester United hiện đang đàm phán thuận lợi và sâu sắc nhất với Paris, truyền thông Anh gọi cuộc đàm phán này là giật gân (sensational). Chỉ cần thêm một điểm nữa, Man United sẽ có tư cách tham dự Champions League mùa tới, điều này giúp họ dẫn đầu trong cuộc đua giành Neymar. Ngược lại, Chelsea, đội cũng có ý định giới thiệu Neymar, lại bị loại vì điều này.

Trong đội hình của Manchester United hiện tại có 3 cầu thủ người Brazil là Casemiro, Fred và Anthony. Casemiro (đội trưởng của đội tuyển Brazil) có mối quan hệ cá nhân tốt với Neymar, gần đây anh ấy đã thuyết phục Neymar gia nhập Manchester United, anh ấy đã nói với Neymar rất nhiều về những ưu điểm của Manchester United. Dưới sự dẫn dắt của Ten Hag, Manchester United hiện đang tiến bước trên con đường phục hưng.




"Team Daily" cho rằng Manchester United thiên về thuê Neymar, nhưng Paris muốn đây là một vụ chuyển nhượng vĩnh viễn và họ muốn thu lại một số phí chuyển nhượng từ Neymar. Lúc thời gian thích hợp, cố vấn thể thao người Paris, Campos sẽ gặp đại diện của Neymar để thảo luận về tương lai của cầu thủ người Brazil. Mùa giải này, Neymar chỉ ra sân 20 lần ở VDQG Pháp, ghi 13 bàn và kiến tạo 11 lần. Tại Paris, trung bình mỗi mùa Neymar chỉ ra sân 29 trận, những chấn thương thường xuyên đã hạn chế tài năng của anh.

Nếu muốn xem thêm nhiều tin tức bóng đá, kết quả bóng đá, tỷ số bóng đá, lịch thi đấu, đội hình bóng đá, vui lòng tiếp tục theo dõi nhóm TIN BÓNG ĐÁ tại Tips Bongdalu!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)