Games 2014-09-07 03:35:51

Những tựa game sống "dai dẳng" nhất làng game Việt (Phần 3)


[size=large]Võ Lâm Chi Mộng (ra mắt 09/2011)[/size]

Từng được biết dưới tên Kiếm Thế web, về sau được VNG đổi tên thành Võ Lâm Chi Mộng. Là sản phẩm webgame kiếm hiệp được đánh giá là đối thủ đáng gườm nhất của Ngạo kiếm và Nhất kiếm thời điềm năm 2011. Võ Lâm Chi Mộng là webgame đầu tiên sở hữu đầy đủ tính năng như một MMO nhập vai thực thụ như khinh công, thú cưỡi, kinh mạch, hệ thống ám khí, chân khí, hệ thống liên trảm. Cốt truyện Võ Lâm Chi Mộng phỏng theo truyện Thần Điêu Đại Hiệp của Kim Dung.
 

 
Game xoay quanh cuộc truy tìm báo vật ở đỉnh núi Thiên Sơn. Các nhiệm vụ sẽ bám sát hình ảnh thành Tương Dương cùng chuyện tình Dương Quá và Tiểu Long Nữ. Hệ thống bản đồ, thành thị trong Võ Lâm Chi Mộng khá phong phú. Người chơi sẽ hóa thân vào một trong 4 lớp nhân vật Cổ Mộ, Đào Hoa Đảo, Thiếu Lâm và Toàn Chân Giáo để tham gia bôn tẩu giang hồ. Hiện tại, Võ Lâm Chi Mộng đã được phát hành tại các thị trường Đài Loan, Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia. Riêng tại Trung Quốc, trò chơi đang gặt hái được rất nhiều thành công.
 

 
 
[size=large]Tam Quốc Chí 2D (ra mắt 2006)[/size]

Tam Quốc Chí 2D là một tựa game Client có đồ họa 2D được phát hành bởi NPH Asiasoft. Trò chơi khởi đầu với ba thế lực đối địch Ngụy, Thục, Ngô tam phân thiên hạ. Ngụy quốc do Tào Tháo đứng đầu chỉ huy phương Bắc với tài thao binh luyện tướng, chịu chiêu mộ tiếp đãi hiền tài nhân sĩ nên nước Ngụy là một trong những quốc gia có thế lực, tài chính, quân sự mạnh nhất thời bấy giờ. Thế lực Thục quốc do Lưu Bị khởi nghĩa với mong muốn xây dựng sự nghiệp, khôi phục Hán Thất, mang lại ấm no cho dân chúng ông đã tạo lên một đội quân đối đầu với quân Ngụy thời bấy giờ. Thế lực Ngô quốc do Tôn Sách cai quản, địa thế hiểm trở nhưng lại góp phần tạo nên một nước Ngô hùng mạnh nhờ thủy chiến.
 

 
Tuy nhiên 3 thế lực nay không thể mãi trụ vững trước sóng gió, nhiều Anh Hùng đã phải tự lực cánh sinh tự tạo cho mình những thế lực riêng, đáp ứng chí Xưng Vương – Công Thần Lập Quốc, thoát khỏi sự rằng buộc của ba nước Ngụy, Thục, Ngô. Chỉ những ai thật sự có tài mới có thể làm được xem làm Vua mà thôi.



[size=large]Gunny (ra mắt 26/4/2009)[/size]

Gunny Online là Web-Game (Game chơi ngay trên trình duyệt) Casual trực tuyến thuộc thể loại bắn súng canh tọa độ theo lượt do công ty 7Roads (Trung Quốc) sản xuất và được công ty VNG độc quyền phát hành tại Việt Nam.
 

 
Gunny sở hữu một game play nhẹ nhàng mà vô cùng lôi cuốn. Bạn không phải tốn thời gian cho việc “đánh quái, luyện cấp” như các MMORPG thông thường mà thay vào đó, Gunny Online hướng người chơi đến một game play đầy trí tuệ, để người chơi thể hiện tính chiến thuật và kỹ năng canh góc – lực chuẩn trong từng lượt bắn.


 
Với thế mạnh là game chơi ngay trên trình duyệt, người chơi có thể chơi Gunny Online tại bất kỳ đâu miễn là có một chiếc máy tính và đường truyền mạng thuộc loại trung bình. Sỡ hữu một bô sưu tập vũ khí, phục trang, phụ kiện cực kỳ phong phú và độc đáo. Người chơi Gunny có nhiều tùy chọn để tạo nên ngoại hình của nhân vật theo ý thích của mình. 
 
[size=large] Priston tale (ra mắt 2005)[/size]

Priston tale là tựa game MMORPG của Hàn Quốc ra mắt thị trường vào năm 2002. Trò chơi có hình ảnh 3D đẹp mắt, cốt truyện hấp dẫn cùng hiệu ứng âm thanh và ánh sáng được sử dụng tối đa khiến tất cả hành động trở nên sống động hơn, cùng với đó là cơ chế điều khiển, hệ thống nhiệm vụ và các kỹ năng chiến đấu đa dạng.
 


Game khai thác tối đa những lợi thế của môi trường 3D – khi nhân vật được trang bị thêm vũ khí hoặc áo giáp thì không chỉ đồ họa của nhân vật thay đổi mà ngay cả mỗi chuyển động cũng được “biến hoá” tương xứng.
 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)