Games 2014-09-08 15:48:17

Khi "Gấu" và Game vẫn là câu chuyện chưa có hồi kết


[size=small]‘Gấu’ và Game từ trước đến nay vẫn luôn là đề tài muôn thủa của làng game Việt.[/size]

Câu chuyện Gấu và Game bên nào “nặng nhẹ” hơn từ trước đến nay vẫn luôn làm đau đầu không ít các chàng trai. Nếu phải lựa chọn một trong hai sẽ là khó khăn cho bất kỳ game thủ nào, nhưng để cân bằng hai yếu tố quan trọng này dường như cũng không phải dễ dàng. Chính vì thế, không ít câu chuyện “cười ra nước mắt” về Gấu và Game đã xảy ra. Gần đây nhất phải kể đến câu chuyện game thủ viết giấy cam kết chơi game ban đêm sẽ mặc váy và game thủ mải mê chơi game đến mức bị bạn gái dội nước đá.

[size=large]Game thủ viết giấy cam kết chơi game sẽ mặc váy[/size]

Mới đây, cộng đồng Facebook Việt truyền nhau một bức ảnh chụp Bản cam kết của một game thủ với bạn gái vì việc đi chơi điện tử đêm.
 

Bản cam kết độc đáo gần đây

 

Dưới đây là nội dung bản cam kết:

Kính gửi: cái đồ vừa già, vừa xấu lại vừa đành hanh
Tên anh là: Nguyễn Minh Đạt
Anh xin cam kết với em là từ giờ anh sẽ không đi chơi điện tử đêm nữa. Hôm nào đi xin phép sau. Nếu hôm nào mà đi chơi đêm không xin trước thì bị mất 200.000. Lần thứ hai 300.000, lần thứ ba là 500.000. Nếu có lần thứ tư thì anh sẽ bị xích chân ở nhà, không bao giờ được phép chơi điện tử kể cả buổi sáng. Nếu như anh không làm được sẽ tự mua váy về mặc”.

Từ bản cam kết có thể suy luận ra chàng trai khá nghiện game khi thường xuyên đi chơi điện tử đêm. Với một bản cam kết khá hài hước và độc đáo như vậy, hy vọng bạn gái kia sẽ “mềm lòng” mà tha thứ cho game thủ này. Tuy nhiên, từ phía chàng trai cũng phải thay đổi tích cực làm sao để chơi game có điều độ, và không để bạn gái phải phiền lòng lo lắng.

[size=large]Đắng lòng game thủ bị Gấu dội nước đá vì mải chơi game[/size]

Vài ngày qua, làng game Việt được một phen “xôn xao” khi xuất hiện clip gây sốc: “Đắng lòng Game thủ bị Gấu dội nước đá”. Có lẽ, chuyện game thủ bị bạn gái giận dỗi không phải quá xa lạ, nhưng để Gấu thẳng tay dội cả xô nước đá vào đầu thì quả là có “1 không 2”.
 

 

Clip “Đắng lòng Game thủ bị Gấu dội nước đá”

 

Nhân vật chính của clip là một cặp đôi đang đi chơi ở vườn hoa nhưng chàng trai dường như quá đam mê chơi game đến mức quên hết cả mọi thứ xung quanh. Giận dỗi, cô gái hết vò đầu bứt tóc lại quay sang nhìn chàng trai đang “nghiền” game trên Smartphone một cách bất lực. Diễn biến được đưa đến đỉnh điểm khi “Gấu nàng” vùng vằng bỏ đi, rồi bất thình lình quay lại thẳng tay dội xô nước đá không thương tiếc lên đầu người yêu.
 

Ảnh được cắt từ clip

 
Người xem không khỏi buồn cười vì cô gái đã nhanh chóng nắm bắt trào lưu đang “hot” Ice Bucket Challenge và “ứng dụng” vào bạn trai nghiện game của mình. Dù rằng hành động này khá “ghê gớm” nhưng cũng được coi là bài học đáng nhớ cho chàng trai chỉ biết cắm đầu “cày game” quên cả Gấu bên cạnh.

[size=large]Trung thu làm gì để vẫn có Gấu và Game?[/size]

Cân bằng Gấu và Game không phải đơn giản nhưng cũng không quá khó nếu các game thủ của chúng ta tinh tế hơn một chút. Sắp tới là Tết Trung thu cũng chính là dịp để “cánh mày râu” chứng tỏ dù là game thủ đích thực nhưng vẫn không hề xao nhãng chuyện tình cảm. Thay bằng chỉ ngồi lỳ ở nhà “cày game” bạn có thể gợi ý đưa Gấu đi chơi, tạo bất ngờ nho nhỏ bằng các món quà Trung thu thú vị, hay có thể tìm một quán cà phê không gian độc đáo và…dạy Gấu chơi game. Còn gì thú vị bằng việc rủ rê Gấu cùng chơi game, từ đó không lo lắng bị Gấu cấm đoán; và cặp đôi sẽ gắn kết không chỉ thế giới thực mà cả trên thế giới “ảo”.
 

Trung thu dẫn Gấu đi chơi


[size=large]Kết[/size]

Chọn Gấu hay Game – có lẽ không nên đưa ra câu hỏi này mà cần đưa ra bài toán làm sao để cân bằng tốt nhất giữa Gấu và Game. Chúc các game thủ của chúng ta luôn sáng suốt để duy trì tốt hai yếu quan trọng, và không gặp các trường hợp “cười ra nước mắt” kể trên.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)