Sao thế giới 2014-01-07 13:32:30

Mỹ nhân tháo bỏ túi ngực vì... kinh tế suy thoái


Nữ diễn viên truyền hình Heidi Montag của series The Hills từng xuất hiện rầm rộ trên các mặt báo vào năm 2010 khi thực hiện nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ “tu sửa” lại gần như toàn bộ cơ thể, đặc biệt là nâng ngực lên kích cỡ lớn hơn.
Từ cỡ F (số đo vòng tròn bầu ngực 20cm), Heidi Montag tháo túi ngực, duy trì cỡ D (15cm).
Nhưng năm ngoái, Heidi chia sẻ “chán nản làm người đẹp dao kéo” và quyết định nói tạm biệt với vòng 1 nhân tạo. Một chuyên gia cấy ghép ngực cảnh báo Heidi rằng 2 bên ngực cô đang bắt đầu dịch chuyển xuống phía dưới khỏi vị trí ban đầu.
Ngoài Heidi Montag, các ngôi sao nữ khác như nữ giám khảo truyền hình thực tế Sharon Osbourne, nhà thiết kế Victoria Beckham, diễn viên Heather Morris, Jenna Jameson, Tara Reid, Kimberly Stewart và Courtney Love gần đây cũng lần lượt tháo tỏ túi nâng ngực như một trào lưu mới ở Hollywood.
Heather Morris, Victoria Beckham và Sharon Osbourne nằm trong số các sao nữ từ bỏ ngực bự.
Bác sĩ Gabriel Chiu ở công ty phẫu thuật thẩm mỹ Beverly Hills cho biết: “Trong vài năm qua tôi thấy rõ nhiều người bỏ cấy ghép ngực hoặc thu nhỏ lại ngực. Đây là một xu hướng ở tất cả giới nữ, không riêng gì những người nổi tiếng. Lượng người tới giảm kích cỡ ngực gấp 3 lần số khách nâng ngực. Bạn sẽ nghĩ rằng đó là vì nâng ngực không được như mong muốn của họ, nhưng đó không phải câu trả lời thực sự”.
Gabriel nói tiếp: “Câu trả lời thích hợp nhất đó là khách hàng đã chán việc phải mang một bộ ngực to. Thứ 2 là ngực to khiến họ thấy không thoải mái và khó làm quen được với nó. Ngoài ra nền kinh tế và văn hóa xem phim sex cũng có ảnh hưởng lớn trong việc phụ nữ ngày nay muốn ngực nhỏ hơn”.
Theo Gabriel Chiu, ngày nay việc phô trương một bộ ngực quá khổ bị cho là thô bỉ, không còn được yêu thích như trước nữa. “Mọi người đang bó hẹp lại xe cộ, nhà cửa và cả cỡ ngực. Phẫu thuật thẩm mỹ thường đi theo xu hướng văn hóa trào lưu. Trong trường hợp này, cấy ghép ngực nhỏ được coi là thời thượng hơn. Lĩnh vực thời trang cũng đã thích nghi với xu hướng này, quần áo thời nay đều có phần ngực cân đối nhỏ hơn”, bác sĩ cho hay.
Pamela Anderson từng là biểu tượng bom sex vì hình ảnh vòng 1 bự, thân hình bốc lửa trong phim Baywatch.
Nhà thiết kế kiêm quản lý người mẫu Nadja Atwal đồng tình với bác sĩ Gabriel Chiu khi nói rằng bộ ngực quá cỡ sẽ không giúp cho ai muốn tham gia vào ngành công nghiệp thời trang.
Nadja lấy quả bom sex Pam Anderson để làm ví dụ tiêu biểu: “Cuối những năm 90 cho tới cách đây 5 năm, vẫn còn các người mẫu quyến rũ xuất hiện trên các tạp chí đàn ông. Nhưng thị trường này đã lắng xuống và người mẫu ngực to bị mất đất. Pam Anderson từng là biểu tượng ngực bự trong thời đại của phim truyền hình Baywatch và cô ấy được người khác sao chép rất nhiều. Nhưng xu hướng đó không bao giờ thành công ở lĩnh vực điện ảnh, có rất nhiều người mẫu mang cỡ ngực D nhân tạo khao khát đóng phim sex nhưng phải rẽ sang các hãng phim 'người lớn'”.
Bên cạnh đó, chuyên gia tâm lý Stacy Kaiser ở Cliffside Malibu giải thích, một số người không lường được hậu quả khi nâng kích cỡ ngực nên cơ thể họ trở nên “quá tải” và phải tháo bỏ,  số khác nâng ngực để làm tăng tự tin thì nay cũng thay đổi suy nghĩ.
Stacy nói: “Ngày nay xã hội dễ chấp nhận việc ai đó thừa nhận họ tháo bỏ túi ngực hơn là tiết lộ đi bơm ngực ngày trước. Một số người từng bơm ngực lớn để được quý mến hơn và cải thiện hình ảnh bản thân, từ đó họ tự tin hơn. Giờ họ thấy rằng không cứ phải ngực to mới tốt”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)