Sao thế giới 2014-01-07 13:36:14

Higuain lại dính scandal sex với người mẫu khỏa thân


Rocio Marengo vốn là một người mẫu khỏa thân, tiết lộ rằng giữa cô và Higuain đã có mối quan hệ khăng khít suốt 3 năm qua. Mới đây, cô nàng gây sốc khi tiết lộ đã mang trong mình “giọt máu” của tiền đạo người Argentina.
“Anh ấy 25 tuổi (Higuain), nhưng đến khi tôi sinh con, tôi sẽ tự mình chăm sóc nó.” Marengo tâm sự trên Twitter cá nhân. Ngay sau đó, các trang mạng xã hội tràn ngập hình ảnh của bộ đôi này, như một cặp vợ chồng.
Trong khi đó, Higuain phủ nhận tất cả mọi chuyện. Sau một thời gian im hơi lặng tiếng trên Twitter, tiền đạo của Real đã mở lời về câu chuyện này. “Chúc mọi người một ngày tốt lành. Tôi ổn, tập luyện đầy đủ. Và tôi cũng muốn làm rõ ràng rằng tôi đang độc thân. Tất cả chỉ là bịa đặt, và tôi thực sự mệt mỏi vì chúng.”
Trong khi đó, khi được hỏi trực tiếp rằng bố của đứa trẻ có đúng là Higuain hay không, Rocio lại úp mở: “Tôi không khẳng định, nhưng cũng không phủ nhận điều đó. Tôi chỉ muốn nói rằng, trái tim tôi đã có chủ.”
Không rõ cuộc tình giữa Rocio và Higuain sẽ đi đến đâu, chỉ biết nhiều người sẽ cảm thấy ganh tị với ngôi sao người Argentina, đơn giản vì Rocio quá nóng bỏng với phim sex moi
Theo Tiên Nhi
Bongdaso
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)