Sao thế giới 2014-01-08 03:27:58

Mặt đẹp, vòng 1 'khủng' vẫn không thành sao phim cấp ba


Trần Tĩnh là một diễn viên phim cấp ba biết diễn xuất, từng đoạt giải "Nữ diễn viên phụ xuất sắc". Cô có gương mặt đẹp, vòng 1 hấp dẫn, tuy nhiên lại rất ít người quan tâm đến nữ diễn viên này.



Trần Tĩnh (Dada Chan) xuất thân là người mẫu, so với lứa diễn viên phim cấp baHong Kong mới như Lam Yến hay Vương Lý Đan Ni thì tên tuổi của cô có phần lặng lẽ, gần như bị bỏ quên, dù cũng xuất hiện rất nóng trên màn ảnh. Bởi tuy được gắn mác cấp ba nhưng 2 bộ phim Hài kịch thô tục (Vulgaria) và Khoái đi đêm (Lan Kwai Fong) có mặt Trần Tĩnh đều thuộc thể loại hài, không quá "phô diễn" cảnh giường chiếu.

Trần Tĩnh trong phim Hài kịch thô tục.

Năm 2012, với vai cô người mẫu ngực "khủng" Từ Gia Hân trong phim Hài kịch thô tục, Trần Tĩnh đã may mắn lọt vào danh sách đề cử Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất giải Kim Mã (Đài Loan) lần thứ 49 và chạm tay vào bức tượng vàng tại giải Kim Tượng (Hong Kong) lần thứ 32 cũng ở hạng mục này. Không những thế, mạng điện ảnh Mỹ TC Candler còn đưa cô gái sinh năm 1989 này vào danh sách "100 nữ diễn viên trẻ xinh đẹp nhất thế giới 2013", xếp vị trí thứ 44, đứng trên cả Châu Tấn (82) và Từ Hy Viên (98).
Có vẻ như "không cam tâm" và cảm thấy "thua thiệt" trước những nữ diễn viên phim cấp ba khác nên dù đoạt giải thưởng diễn xuất nhưng Trần Tĩnh không muốn "cải tà quy chánh" như nhiều đàn chị trước đó. Cô vẫn tiếp tục nhận lời tham gia phim cấp ba, tiếp tục khoe vòng 1 "chết người" trên màn ảnh. Chỉ mới nửa năm 2013, cô đã có mặt trong 4 phim gắn mác phim sex.
Tuy nhiên, có lẽ cũng chính vì lựa chọn này mà tên tuổi của cô không bật ra khỏi dòng phim mình đang tham gia, để trở thành một sao lớn. Cô dường như bị lãng quên trong dòng chảy xô bồ của làng giải trí Hoa ngữ.
 










Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)