Bóng đá 2023-02-03 08:07:56

Messi vẫn không hài lòng với đôi tuyển Hà Lan: Họ không thi đấu công bằng! Hành vi của Van Gaal làm tôi nghi hoặc





Trong khi giành được chức vô địch World Cup, hành vi của các cầu thủ Argentina ở World Cup trước Hà Lan và Pháp cũng gây ra tranh cãi lớn. khi nhận buổi phỏng với báo "Olé"(báo cảu Argentina), Messi phủ nhận việc các cầu thủ Argentina thiếu tinh thần thi đấu công bằng, và một lần nữa chỉ trích cầu thủ Hà Lan.

Trong trận tứ kết với Hà Lan, cầu thủ Hà Lan cản trở cầu thủ Argentina trong loạt sút luân lưu, sau khi giành chiến thắng cầu thủ Argentina làm mặt quỷ trước cầu thủ Hà Lan. Sau khi Messi ghi bàn, anh khiêu khích Van Gaal và mắng Weghorst trong phỏng vấn sau trận đấu. Hành vi của Martinez trong trận chung kết với Pháp và sau khi giành được vô địch cũng gây tranh cãi, FIFA tuyên bố điều tra đội tuyển Argentina.

Nói về những tranh cãi, Messi cho biết: "nói vậy không công bằng (các cầu thủ Argentina thiếu tinh thần thi đấu công bằng) bởi điều đó không đúng. chúng tôi luôn hành động theo một cách mô phạm. Thi đấu của chung tôi gây cho người ta ấn tượng sâu sắc. tốt hơn so với bình thường."



"Họ mới là những người nói bậy bạ, họ muốn quấy nhiễu chúng tôi khi chúng tôi đá phạt đền. Mọi người đều nói về cầu thủ Argentina làm gì sau chiến thắng, nhưng không ai nói về các cầu thủ Hà Lan. Tôi nghĩ chúng ta nên cẩn thận. Hãy xem video, xem bấy giờ xảy ra gì, và sau đó nói rằng chúng tôi ."

Khi nói về Van Gaal, Messi cho biết: "Mọi chuyện diễn ra rất tự nhiên, tôi không nghĩ ngợi gì cả. Tôi đã nghe được những gì Van Gaal nói trước trận đấu, điều đó làm tôi phiền lòng. Vì tôi tôn trọng bất cứ người nào, tôi không bao giờ nói về đối thủ với những lời trước trận đấu. Điều đó làm tôi nghi hoặc và khó chịu, vì khi họ đến hỏi tôi về anh ấy, tôi rất tôn trọng anh ấy."

Nếu muốn xem thêm nhiều tin tức bóng đá Anh, Ý, Tây Ban Nha, Đức, Pháp và các giải đấu lớn châu Âu châu Á khác, vui lòng tiếp tục theo dõi nhóm TIN BÓNG ĐÁ tại Tips Bongdalu
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)