Bóng đá 2023-02-19 03:45:28

Hoàng Gia Qatar PK Tỷ Phú Giàu Nhất Nước Anh Gừi Lời Đề Nghi Mua Lại Manchester United Với Giá 45 tỷ Bảng Anh





Bongdalu đưa tin ngày 19/2 theo giờ Việt Nam, theo nguồn tin chính thức, Sheikh Jassim Bin Hamad Al Thani, một trong những Chủ tịch của Ngân hàng Qatar, xác nhận gửi lời đề nghị hỏi mua quyền sở hữu Manchester United. Theo "L'Equipe", mức gia đề nghị của tỷ phú Qatar lên tới 4,5 tỷ bảng Anh.

Tuyên bố chính thức từ Sheikh Jassim đã viết:

"Sheikh Jassim Bin Hamad Al Thani đã xác nhận việc gửi đề nghị mua lại cổ phần 100% của Manchester United. Giá thầu này nhằm mục đích đưa câu lạc bộ trở lại vinh quang trước đây cả trong và ngoài sân cỏ, quan trọng hơn là sẽ đưa người hâm mộ trở lại trung tâm của câu lạc bộ Manchester United."

"Thông qua Quỹ Nine Two của Sheikh Jassim, lời đề nghị sẽ không có nợ và sẽ đầu tư vào đội một của câu lạc bộ, trung tâm đào tạo, sân vận động và cơ sở hạ tầng rộng lớn hơn, trải nghiệm của người hâm mộ và cộng đồng mà câu lạc bộ hỗ trợ. Tầm nhìn của lời đề nghị là làm cho Manchester United được biết đến vì bóng đá xuất sắc, trở thành câu lạc bộ vĩ đại nhất trong bóng đá thế giớ. Chi tiết về lời đề nghị sẽ được công bố trong thời gian tới nếu nó tiến triển."































Theo một số nguồn tin truyền thông Anh, Sir Jim Ratcliffe, tỷ phú giàu nhất nước Anh, cũng đã gửi đề nghị mua lại Manchester United.

Sir Jim Ratcliffe, người lớn lên là một cổ động viên của Manchester United, ông đã gửi lời đề nghị mua lại Manchester United ngay trước thời hạn. Một nguồn tin thân cận với Ineos (công ty của Ratcliffe) cho biết: "Ông ấy đặt mục tiêu trở thành người quản lý lâu dài của Manchester United và đặt ra tiêu chuẩn cho sự phát triển dần dần về quyền sở hữu câu lạc bộ Manchester United."
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)