Bóng đá 2023-01-31 02:07:56

Messi: “Mọi Thứ Thay Đổi Sau Khi Vô Địch World Cup 2022”




Bongdalu đưa tin ngày 31/1 theo giờ Việt Nam, sau khi dẫn dắt Argentina vô địch World Cup 2022 tại Qatar, Messi đã nhận lời phỏng vấn của truyền thông Argentina và nói về World Cup 2022 cũng như nhiều chủ đề về sự nghiệp của anh.

Nói về thời điểm khó khăn nhất của kỳ World Cup 2022, Messi cho biết khi đội thua Saudi Arabia và gặp Mexico là trận đấu khó khăn nhất mà họ trải qua bởi tình hình rất nghiêm trọng. Tuy nhiên, cuối cùng, đội đã vượt qua khó khăn.

Trả lời phỏng vấn, Messi ca ngợi ban huấn luyện Argentina do Lionel Scaloni dẫn dắt, anh cho rằng họ đều rất tuyệt vời và cách điều hành toàn đội rất sáng suốt. Trong 7 trận World Cup Qatar, ngoại trừ trận đầu thua, các trận khác họ không mắc sai lầm.



Khi nói về những điều tiếc nuối, Messi cho biết anh từng hy vọng Diego Maradona sẽ trao cúp vô địch cho mình nhưng tiếc rằng ôngh đã không thể chứng kiến Argentina vô địch World Cup 2022.

Messi hôn môi Hercules Cup tại Lễ trao giải vô địch World Cup Qatar. Về điều này, anh cho biết: "Hercules Cup đang vẫy gọi tôi, tôi nghĩ mình nên hôn nó, vì tôi đã làm được(vô địch World Cup 2022), tôi cần chiếc cúp này".

Khi nói về gia đình, Messi rất xúc động, anh cho biết lâu nay anh bị chỉ trích rất nhiều, có lẽ gia đình anh còn đau hơn thế. Nhưng sau khi vô địch World Cup 2022, tất cả đã kết thúc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)