Bóng đá 2023-02-21 02:53:24

Evening Standard: PSG muốn tái bổ nhiệm Tuchel và sẵn sàng thừa nhận sa thải ông trước đó là sai lầm


Bongdalu đưa tin ngày 21/2. Theo phóng viên của truyền thông " Evening Standard", Paris Saint-Germain sẵn sàng tái bổ nhiệm Thomas Tuchel, và họ sẵn sàng thừa nhận sai lầm của mình trong việc sa thải Tuchel vào thời điểm đó. .

Paris Saint-Germain gần đây tỏ ra thất vọng với HLV hiện tại Galtier và chuẩn bị tiếp xúc Tuchel. Trong dịp Giáng sinh 2020, Paris Saint-Germain đã sa thải Tuchel và sau đó bổ nhiệm Pochettino. Và Pochettino cũng rời vị trí huấn luyện viên Paris sau khi ông huấn luyện đội bóng được một mùa rưỡi, sau đó lại bỏ nhiệm Galtier tiếp quản CLB Paris Saint-Germain.

Hình ảnh giám đốc thể thao của Paris Saint-Germain Luis Campos đứng trên đường biên trong chiến thắng 4-3 của Paris Saint-Germain trước Lille tuần trước cho thấy áp lực mà Galtier đang đối mặt. Trước đó, họ thua Bayern Munich ở lượt đi của vòng 1/8 Champions League 2022/23, đồng thời trải qua mạch 3 trận toàn thua trên mọi mặt trận.




Bây giờ Tuchel có thể cần được thuyết phục để trở lại huấn luyện Paris Saint-Germain, nhưng nếu Tuchel trở lại, ông ấy sẽ phải tiếp xúc với Luis Campos, chứ không phải cựu giám đốc Leonardo mà ông ấy từng tranh cãi trước đó.

Ông ấy cũng cần được trấn an rằng câu lạc bộ sẵn sàng bảo vệ ông ấy khỏi các quyền của cầu thủ và yêu cầu ông ấy tập trung vào nhiệm vụ huấn luyện của mình và chứ không phải là tham gia quá nhiều vào công việc chuyển nhượng.

Tuchel bị Chelsea sa thải vào tháng 9 năm ngoái và nghỉ việc kể từ đó đến nay, ông sẵn sàng trở lại công việc huấn luyện. Tuchel đang tìm kiếm một câu lạc bộ cạnh tranh chức vô địch trong năm giải đấu hàng đầu châu Âu và đã từ chối ít nhất một đội bóng xếp tầm trung ở Ngoại Hạng Anh.

Do Porter tiếp tục được ủng hộ tại Chelsea và sự thất vọng với thái độ trước đây của Tuchel từ ông chủ mới của The Blues, việc Tuchel trở lại sân Stamford Bridge được coi là không thể.

Mourinho cũng được coi là ứng viên nặng khí tiếp quản Paris Saint-Germain, dù nhiều khả năng ông sẽ ở lại AS Roma
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)