Tin tức - pháp luật 2015-01-20 03:17:59

Má mì xinh như mộng cầm đầu đường dây mại dâm cao cấp


Thi chỉ tuyển chọn những cô gái trẻ dưới 20 tuổi, là nhân viên phục vụ trong các quán karaoke vào đường dây của mình để thành lập đường dây gái mại dâm cao cấp.


Ngày 19/1, Cơ quan CSĐT Công an quận Bắc Từ Liêm đã ra quyết định tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Mai Thi (SN 1995) trú tại xã Bình Xuân, huyện Gò Công, tỉnh Tiền Giang để điều tra làm rõ về hành vi môi giới mại dâm.

Theo cơ quan điều tra, chiều 16/1, tổ công tác Đội CSHS CAQ Bắc Từ Liêm kiểm tra các cơ sở kinh doanh có điều kiện trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm.Lực lượng chức năng đã phát hiện tại 2 phòng nghỉ 301, 303 khách sạn P. trên địa bàn phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Hai gái bán dâm là Đ.T.H.T và N.N.T.H khai được điều đến tiếp khách theo sự điều hành của “má mì” Nguyễn Thị Mai Thi.

Qua đấu tranh, tổ công tác nhanh chóng triệu tập được Nguyễn Thị Mai Thi, khi cô gái này đang ngồi tại sảnh tại khu vực khách sạn, chờ gái mại dâm tiếp khách xong để về cùng. Ngay lập tức, tổ công tác đã lập biên bản đưa tất cả những người liên quan về trụ sở cơ quan công an để làm rõ.


Tại cơ quan điều tra, Thi khai nhận, cô từng làm gái tại TP.HCM nên cũng có một số mối quan hệ, trong đó phần lớn là “đại gia”, những người có điều kiện kinh tế.

Thi cũng thừa nhận đã từng ra Hà Nội tiếp khách. Vào khoảng thời gian cách đây một tháng, Thi đã ra Hà Nội với mục đích mở rộng địa bàn “làm ăn” và kết nối gái 2 miền Nam - Bắc. Thi chỉ tuyển chọn những cô gái trẻ tuổi dưới 20, là nhân viên phục vụ trong các quán karaoke vào đường dây của mình để thành lập một đường dây gái mại dâm cao cấp. Sau đó, Thi lên mạng hoặc thông qua các mối quan hệ giới thiệu gái của mình đến các “đại gia” và cũng đưa ra giá 300 USD cho mỗi lần bán dâm. Khi có khách yêu cầu, Thi sẵn sàng kết nối và điều gái từ TP.HCM ra Hà Nội để tiếp khách.

Theo điều tra, hai gái mại dâm bị tổ công tác Đội CSHS CAQ Bắc Từ Liêm bắt quả tang trên, cũng vừa đi máy bay từ TP.HCM ra Hà Nội để tiếp khách. Theo phương thức hoạt động của Thi, mỗi lần môi giới thành công, Thi cắt lấy nửa số tiền khách trả cho gái mại dâm.

Cụ thể, trong vụ mại dâm trên, khách mua dâm trực tiếp liên hệ với Thi, Thi là người điều gái đến cho khách và khách thanh toán tiền với Thi.

Sau khi nhận tiền của khách, Thi sẽ loanh quanh tại khu vực gần đó, chờ gái mại dâm tiếp khách xong, Thi sẽ trả cho họ 5 triệu đồng còn riêng phần mình giữ 5 triệu đồng.

Thi khai nhận thêm, mặc dù mới ra Hà Nội nhưng má mì này vẫn có thể điều động gái mại dâm từ miền Bắc vào TP.HCM để phục vụ các quý ông khi có nhu cầu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)