Tin tức - pháp luật 2015-01-20 22:59:04

Cafe cô chủ mồ côi Kích dục chung thủy một khách


Với tên quán do người dân đặt cho cafe "cô chủ mồ côi", quán chỉ do một người phụ nữ quản lý và chỉ tiếp được 1 khác

Hàng chục quán cafe "cô chủ mồ côi", mát xa kích dục đang tồn tại dọc theo tuyến Quốc lộ (QL) 22, nhiều nhất là tại khu vực các xã Xuân Thới Thượng (H. Hóc Môn, TP.HCM), xã Tân Phú Trang, Tân Thông Hội, Tân An Hội  (H.Củ Chi, TP.HCM)…

Chỉ với 1 bộ bàn và 2-3 cái ghế, khách đến không dựng xe ngay trước cửa mà chạy thẳng vào để cô chủ quán đóng cửa từ bên trong.

Những quán cà phê trên đều là những căn nhà trọ khoảng 20 mét vuông, xộc xệch và thấp lè tè nằm dọc mặt tiền quốc lộ.

Hàng chục quán cafe "cô chủ mồ côi", mát xa kích dục đang tồn tại dọc theo tuyến Quốc lộ (QL) 22

Quán chỉ do một người phụ nữ tự đúng ra thuê bán và mỗi lần chỉ tiếp 'chung thủy' một khách. Tại các khu vực tồn tại nhiều quán nước như thế, người dân địa phương đặt cho nó cái tên không giống ai: cafe “cô chủ mồ côi”.

Trưa 17/1, một thanh niên đi trên xe máy (hướng từ Hóc Môn về Củ Chi) và rẽ vào quán nước không có bảng hiệu lẫn số nhà, thuộc xã Tân Phú Trung (H.củ Chi).

Biết khách lạ vì anh này dùng xe bên ngoài, cô chủ ăn vận khá mát mẻ chi liếc nhìn mà không thèm nói câu nào.

Sau khi vị khách hỏi mua nhiều loại nước nhưng đều không có, anh này tặc lưỡi yêu cầu chai trà xanh.

Mang ly nước đến và kéo ghế ngồi cạnh khách hàng, qua vài lời hỏi thăm, chủ quán giới thiệu mình tên L. rồi mở lời: “Quán em có phục vụ mát-xa, anh chạy xe mệt thì ủng hộ giúp em. Một suất chỉ 120 ngàn đồng, tính luôn tiền nước".

Khi người khách gật đầu, cô chủ L. (khoảng 30 tuổi) nhanh chóng dắt xe máy của khách vào bên trong quán rồi đóng cửa phục vụ tận tình.

Thời gian gần đây xảy ra nhiều trường hợp các quán cafe trá hình bán dâm cho khách.

Trước đó ngày 16/11/2014, Công an quận Bình Tân, TP.HCM cho biết đối tượng Phan Thị Đào (sinh năm 1978, quê tỉnh Đắc Lắc) đang bị cơ quan này tạm giữ để điều tra về hành vi tổ chức môi giới cho 7 nữ tiếp viên bán dâm trong quán cà phê trá hình.

Theo hồ sơ của CQĐT, trước đó vào lúc 22 giờ ngày 23/11, khi các trinh sát công an quận Bình Tân bất ngờ kiểm tra tại quán cà phê số 242, hương lộ 80, phường Bình Hưng Hòa B, thì phát hiện 7 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm trong 3 căn phòng phía trong quán.

Tại CQĐT, đối tượng Đào khai, mỗi lần môi giới để tiếp viên bán dâm cho khách là 300 ngàn đồng, trong đó Đào hưởng 100 ngàn đồng. 7 nữ tiếp viên đến làm việc tại quán cà phê của Đào theo hình thức trá hình, hơn 1 tháng nay thì chuyển qua hoạt động mại dâm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)