Tin tức - pháp luật 2015-01-22 23:03:46

Cục trưởng Cục đường sắt Việt Nam chết bất thường tại phòng làm việc


Ông Nguyễn Hữu Thắng, Cục trưởng Cục đường sắt Việt Nam, Bộ Giao thông vận tải vừa được phát hiện đã tử vong trong phòng làm việc. 

Theo thông tin ban đầu, vào cuối giờ làm việc hôm nay (22/1), một số cán bộ công nhân viên Cục đường sắt Việt Nam đã phát hiện ông Nguyễn Hữu Thắng chết tại phòng làm việc.

Ông Nguyễn Hữu Thắng - Cục trưởng Cục đường sắt Việt Nam.

Lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra. Nguyên nhân cái chết của ông Nguyễn Hữu Thắng vẫn đang được làm rõ. 

Đến 22h cùng ngày, tại trụ sở Bộ Giao thông vận tải(số 80 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội) lực lượng công an cùng nhiều xe cứu thương đang có mặt tại đây. Cổng trụ sở Bộ Giao thông vận tải được đóng kín.

Ông Nguyễn Hữu Thắng, từng được biết đến với phát ngôn gây “sốc” liên quan đến việc dự án đường sắt đô thị Cát Linh-Hà Đông bị “đội” vốn 399 triệu USD.  Trả lời trên báo chí, ông Nguyễn Hữu Thắng, Cục trưởng Cục Đường sắt Việt Nam cho biết, Bộ Giao thông Vận tải sẽ có xử lý các đơn vị, cá nhân làm tổng mức đầu tư dự án bị điều chỉnh. Cùng lắm là kỷ luật, thôi chức vụ các cán bộ, kỹ sư có liên quan.


 

Ảnh tại trụ sở Bộ GTVT lúc 21h.


Đề cập đến trách nhiệm cá nhân mình, ông Thắng chia sẻ với báo chí: “Mình đã làm hết mức rồi, nhìn các dự án như tuyến số 3: Nhổn-Ga Hà Nội 2 lần khởi công đến giờ phút này đã làm được gì đâu. Chúng tôi làm được nhiều cũng không ai khen ngợi hết, điều chỉnh một tý đã rùm beng cả lên.”

Ngay sau phát ngôn gây sốc này, “tối ngày 25/4, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải đã ký Quyết định số 1552/QĐ-BGTVT về việc tạm đình chỉ chức vụ đối với ông Thắng”.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin sự việc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)